Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Game Farmery – Nông trại thời đại mới 2015

Game Farmery một tựa game nông trại mobile mang tới cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất khi tự tay chăm sóc vật nuôi, trồng cây, nuôi cá,...xây dựng trang trại của riêng mình.
Trong một thời gian ngắn Farmery cho Android đã nhanh chóng thu hút được sư quan tâm của đông đảo cộng đồng thích dòng game nông trại.
Game farmery

Một số tính năng của game Farmery

Nếu là fan của game nông trại thì bạn sẽ không thể bỏ qua được Farmery, không chỉ giúp người chơi trở thành một người nông dân mà còn là nhà kinh doanh tài ba.
Tham gia vào game ngoài công việc chăn nuôi, trồng trọt,...game thủ còn được trải nghiệm cảm giác trở thành một thợ làm bánh mì, làm mứt,...chế biến các sản phẩm từ chính những nông phẩm thu được trong trang trại.
tai-game-Farmery
Cuối cùng là mang bán, trao đổi các sản phẩm chính mình làm ra cùng với bạn bè trong game, thử tài kinh doanh trên thị trường Farmery sôi động và hấp dẫn này.

Tải game Farmery cho android

Game Farmery- Tải miễn phí
Farmery với đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh sống động tuyệt vời, cách chơi dễ dàng và một cốt truyện phong phú, phù hợp với mọi máy điện thoại, máy tính bảng chạy Android,  iOS…
Chúc các bạn chơi game Farmery vui vẻ !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét