Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Nhiều lợi ích khi dùng 3G từ gói cước tích hợp Vinaphone

Bây giờ, các thuê bao Vinaphone không phải tốn chi phí chuẩn bị thêm một sim Ez để sử dụng cho các thiết bị như Tablet, USB 3G hay laptop bởi đã có gói cước tích hợp Vinaphone. Với gói cước này các thuê bao Vinaphone có thể sử dụng 2 gói cước là sim di động và EzCom trên cùng một Sim. Mọi thao tác kiểm tra tài khoản, nạp thẻ… đều có thể thực hiện trên máy di động của khách hàng.
sim-tich-hop-vina

Cách đăng ký gói cước tích hợp Vinaphone

Với thuê bao trả trước

Soạn SMSTH SDT EzCom gửi 900
Sau khi đăng ký gói cước tích hợp, mức cước sử dụng dịch vụ 3G EzCom Vinaphone sẽ được tính luôn vào tài khoản của thuê bao di động, đồng thời mức cước 3G Vinaphone cũng được tính chung vào cùng một gói cước dùng chung cho cả 2 thuê bao.
Với mức ưu đãi lớn, chỉ 100.000đ và dung lượng lên tới 2GB, các thuê bao VinaPhone sẽ được thỏa sức lướt web trên cả di động và ezCom, tận hưởng nhiều tiện ích về tính năng sử dụng lẫn lợi ích về kinh tế.

Với thuê bao trả sau

Đối với thuê bao trả sau, để sử dụng gói tích hợp, khách hàng cần đến các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục đăng ký.
Khi tích hợp dùng chung gói cước với thuê bao ezCom, cước sử dụng của hai thuê bao sẽ được tính gộp vào một hóa đơn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn ưu đãi khi tích hợp dưới hình thức tặng cước sử dụng cho thuê bao ezCom hoặc hưởng mức cước data ưu đãi cho thuê bao di động.
Ngoài ra, VinaPhone cũng cung cấp các gói MAX100 (100.000đ/tháng với 2,3 GB miễn phí ở tốc độ tối đa) và MAX200 (200.000đ/tháng với 5 GB miễn phí ở tốc độ 3G)  cho các thuê bao có nhu cầu dùng chung gói data cho cả thuê bao di động và ezCom. Để đăng ký, khách hàng soạn tin DK1 MAX100  hoặc DK1 MAX200 gửi 7089 (Phí nhắn tin: 500đ/1 tin nhắn). Các gói data trên được áp dụng đối với tất cả các thuê bao VinaPhone trả trước và trả sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét