Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Thông tin Hotline – đầu số tổng đài CSKH của Vinaphone

Với mục đích hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, Vinaphone cung cấp các số Hotline chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng có thể giải đáp thắc mắc cũng như khiếu nại của mình về dịch vụ sử dụng, các gói 3G Vinaphone… một cách nhanh nhất.
Dưới đây là các số tổng đài Vinaphone, tùy vào mục đích mà các thuê bao có thể liên hệ lúc cần thiết.
tong-dai-vinaphone
18001091 - Tổng đài giải đáp Vinaphone
– Hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp nhân công nhằm hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vinaphone.
– Đầu số tổng đài 18001091 phục vụ 24h/7, miễn cước cho thuê bao Vinaphone và VNPT.
– Ngoài cách dịch vụ thông thường, thuê bao còn có thể được tư vấn, hưởng dẫn về các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).
9191 - Tổng đài dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước
– Đây là đường dây nóng hỗ trợ khách hàng Vinaphone trong nước phục vụ 24h/7 để tư vấn, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ, với nhiều trường hợp khẩn cấp như báo mất SIM, mất máy
– Cước phí gọi tới tổng đài hỗ trợ 9191 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1. Thuê bao Vinaphone trả sau được miễn cước hoàn toàn.
– Đầu số hỗ trợ cho thuê bao Vinaphone gọi tới tổng đài của Vinaphone
9192 – Tổng đài dịch vụ tư vấn khách hàng Quốc tế
– Đây là HOTLINE Vinaphone chăm sóc khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản nhằm tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ VinaPhone.
– Cước phí gọi tới số tổng đài dành cho khách hàng quốc tế 9192 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) đối với thuê bao trả trước. Thuê bao VinaPhone trả sau được miễn cước phí thoại.
Đường dây nóng – Hotline Vinaphone
– Hỗ trợ nhu cầu thông tin mới nhất và giải đáp khách hàng về dịch vụ, chất lượng mạng internet, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại của khách hàng, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động của mạng Vinaphone.
– Số điện thoại Hotline:
+ Miền Bắc – 0912481111
+ Miền Nam – 0918681111
+ Miền Trung – 0914181111
Bây giờ có thê yên tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ của Vinaphone rồi phải không nào! Có vấn đề gì, hãy nhấc máy lên và kết nối ngay tới tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét