Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Các bước lắp đặt máy rửa xe gia đình

Nhiều hộ gia đình hiện nay tự trang bị cho mình máy rửa xe gia đình để có thể chủ động hơn trong việc vệ sinh xe ô tô cũng như các công việc liên quan. Tuy nhiên việc lắp đặt máy rửa xe gia đình đúng cách là không đơn giản, bởi vậy Công ty Sơn Tùng Lâm gửi tới các bạn bài hướng dẫn cách lắp đặt máy rửa xe mini đúng cách.


Làm sao để lắp đặt máy rửa xe gia đình

- Kiểm tra dây curoa: dùng tay đè và kéo để kiểm tra xem dây curoa đã đủ căng và được đặt thẳng hàng chưa.

- Kiểm tra dầu nhớt: các bạn có thể mở nắp ở lưng máy ra để kiểm tra máy đã được tra dầu nhớt chưa, nếu chưa thì hãy đổ dầu nhớt vào, tới khi nào lượng dầu lấp kín 2/3 đường kính của mắt đọc dầu ở phía sau máy là được.

- Lắp vòi hồi nước vào ống bên cạnh đầu máy: nên để đầu còn lại vào bể chứa để nước được tuần hoàn, giúp tiết kiệm nước.

- Lắp vòi hút: vòi hút của máy rửa xe được lắp vào ống kết nối lớn phá sau đầu máy, đầu còn lại kết nối với nguồn cấp nước, các bạn có thể kết nối với ống cấp nước có sẵn hoặc thả vòi vào bể chứa.

- Kiểm tra an toàn điện: sau đó kê kích máy cố định chắc chắn, nên để máy xa chỗ rửa xe để không cho nước và bụi bẩn bị phun vào máy và nên để máy ở chỗ cao và sạch sẽ.

- Lắp ống phun rửa: nên lắp loại chịu được áp lực 10-20m vào đầu ra của máy chỉ nên lắp vào 1 trong 2 đầu xả này để đảm bảo áp lực. Sau đó nắp súng phun rửa hoặc đầu rửa xe bằng đồng với đầu ống rửa.

Đáp ứng các yêu cầu trên, bạn có thể tự tin sử dụng máy rửa xe mà không còn lo lắng về những sự cố không mong muốn nữa. Việc tự rửa xe tại nhà cũng không quá khó khăn phải không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét