Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Nấm lim xanh điều trị viêm loét dạ dày tá tràng

Viêm loét dạ dày tá tràng là một bệnh thường gặp đến từ nhiều nguyên nhân như nhiễm khuẩn, dùng thuốc kích thích, bia rượu, cà phê, hay trải qua một chuỗi dài căng thẳng tinh thần… trong đó nhiễm Hp (Helicobacter pylori) là nguyên nhân chủ yếu và đóng một vai trò hết sức quan trọng trong cơ chế bệnh sinh của viêm loét dạ dày tá tràng. Vậy làm sao để điều trị viêm loét dạ dày tá tràng với nấm lim xanh, chúng ta cùng tìm hiểu.
viem-loet-da-day-ta-trang

Nguyên nhân loét dạ dày tá tràng

Do tinh thần bất ổn, stress kéo dài hay ăn uống quá thất thường, ăn nhiều chất chua cay mà con người thường mắc bệnh loét dạ dày – tá tràng. Nghiện rượu và thuốc lá, ăn nhiều chất béo, ăn nhanh nhai không kĩ là những thói quen xấu gây ra bệnh viêm loét dạ dày.
Những người có bệnh đái tháo đường, hạ đường huyết, hội chứng cushing, xơ gan… cũng là tiền đề gây ra bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng.

Điều trị loét dạ dày với nấm lim xanh

Nấm lim xanh là loại nấm có thể hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh khác nhau nhờ chứa nhiều dược tính quan trọng trong đó có các bệnh về đường tiêu hóa như đau dạ dày, tá tràng dựa trên cơ chế tác động một cách toàn diện.
Nấm lim xanh ngoài cung cấp các hoạt chất đặc hữu trị bệnh thì còn nâng cao thể trạng và đem đến cho bạn chức năng sốn bình thường. Hệ miễn dịch được tăng cường giúp cơ thể kháng lại các loại vi khuẩn gây hại đối với đường ruột, đặc biệt là vi khuẩn Helicobacter Pylori gây viêm loét dạ dày, tá tràng. Mặt khác, nấm lim xanh cũng giúp dung hòa các dịch tiết ra trong dạ dày và hạn chế sự tác động của chúng lên thành dạ dày gây ra sự viêm loét. Ngoài ra, sử dụng nấm lim hằng ngày còn giúp người bệnh ăn ngon, ngủ sâu hơn, tinh thần luôn thoải mái, giảm căng thẳng, stress..là những yếu tố nguy cơ gây ra thể bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét