Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Cách đổi font chữ cho Iphone đơn giản

Iphone được xem là một chiếc điện thoại trong phân trúc thị trường cao cấp, sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cùng các tính năng hiện đại, không khó hiểu khi Iphone sở hữu một lượng fan hùng hậu. Nhiều người đã tìm cách đổi font chữ cho Iphone nhằm tạo cho điện thoại của mình một cá tính riêng.
doi-font-chu-iphone
Ứng dụng để thay đổi font chữ đã được hãng Apple hỗ trợ đầy đủ trong kho ứng dụng trên hệ điều hành iOS của hãng. Vì vậy để thay đổi font chữ cho máy, người dùng cần cài Cydia cho máy (bạn có thể vào cydia.vn và làm theo hướng dẫn để tích hợp phần mềm này cho máy bạn).
Sau khi đã có Cydia, bạn cần cài Bytafont để có thể thay đổi Font chữ cho máy, bằng cách làm như sau: Cydia>Search>BytaFont >Install. Bạn có thể chọn Bytafont 2 – một store font chữ khổng lồ với nhiều style khác nhau.
thay-font-chu-iphone-2

Làm 1 trong 2 bước sau đây để có thể cài font cho Bytafont:

Cách 1: Click Cydia, search font bạn muốn sử dụng, click Install, quay trở về Bytafont, trên Springboard, tìm tên font chữ đã chọn trên ô Basic, click vào đó, sau đó chọn Respring. (Bạn có thể tham khảo font chữ từ: http://www.iphoneruler.net/ rồi dowdload từ Cydia về.
Cách 2: Download  File zip ở link trên về rồi extract, sẽ xuất hiện 1 folder.font chứa các file .ttf (ví dụ KellySlab.zip > Kelly Slab.font > Georgia.ttf , GeorgiaBold.ttf .....v.v)
Sau đó copy folder.font bằng dùng iFile hoặc ifunboxitools rồi dán vào dường dẫn Var/mobile/Library/MyFonts (có thể tự tạo folder Myfonts nếu không có sẵn)
Và đề hoàn tất việc cài font chữ, vào Bytafont > Basic > chọn font >Respring
doi-font-chu-iphone-3
Như vậy chỉ bằng một vài thao tác đơn giản với sự hỗ trợ của một số phầm mềm, những người dùng đã có thể thay đổi font chữ iPhone của riêng mình, mang cá tính riêng của bản thân người dùng.
Hãy truy cập dangky3g.net để theo dõi những thông tin về dịch vụ Mobifone cũng như các thủ thuật cho điện thoại hay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét