Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Mobifone cung cấp dịch vụ Bí mật Eva

Vào ngày 28/8/2014 Mobifone cho ra đời dịch vụ dành cho chị em phụ nữ mang tên Bí mật Eva. Đây là dịch vụ cung cấp những thông tin giải trí lành mạnh và bổ ích dành cho phụ nữ với nội dung mới mẻ, phong phú và hấp dẫn được cung cấp bởi Báo Phụ Nữ Việt Nam.
bi-mat-eva
Với đa dạng lĩnh vực như làm đẹp, thời trang, hạnh phúc gia đình, tình yêu giới tính, Phong Thủy,  Mua sắm, Ẩm thực hoặc chia sẻ tâm sự thầm kín và thư giãn… chắc chắn sẽ giúp cho chị em thỏa sức cập nhật tin tức.
Dịch vụ giá trị gia tăng Bí mật Eva - nơi cất giấu những bí mật của Phái đẹp, trở thành lối tắt đến với thế giới của chị em Phụ nữ trong một không gian chia sẻ, gợi mở và khuyến khích mỗi người được là chính mình sở hữu một cuộc sống tươi trẻ, ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc. Qua đây, Phái Mạnh cũng có thể chia sẻ những tâm tư tình cảm với chị em Phụ nữ.
Việc bỏ ra ít phút mỗi lần, ngày vài lần để  khám phá những điều chưa biết với bạn có khó quá không?  Bạn sẽ nhận được những điều bất ngờ mà chính bạn cũng không tin nổi đâu! Tin chúng tôi đi.
Là phái đẹp, ai cũng muốn đăng ký dịch vụ Bí mật Eva, hãy soạn tin DK gửi 9027 hoặc truy cập http://eva.mobifone.com.vn từ điện thoại di động (1.000đồng/ngày – MIỄN CƯỚC 7 ngày sử dụng lần đầu tiên)
Xem chi tiết dịch vụ gọi 9090.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét