Đôi khi trong quá trình sử dụng Dcom 3G Viettel các bạn thường gặp một vài lỗi, trong đó phổ biến nhất là lỗi 619 Dcom Viettel. Dưới đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 619 của Dcom Viettel mà sim 3G Vivu đã tổng hợp được, hy vọng có thể giúp được các bạn trong quá trình sử dụng.
Nguyên nhân Dcom 3G Viettel bị lỗi 619:
+ Sử dụng SIM 3G của Viettel. Bởi vì cấu hình mặc định của DCom 3G chỉ thích hợp với Sim DCom.
+ SIM chưa được kích hoạt 900 (Đối với DCom 3G trả trước).
Cách khắc phục lỗi 619 của Dcom 3G Viettel:
- Đối với SIM Dcom 3G Viettel trả trước
- Gọi 900 bằng tính băng thoại của DCom để kích hoạt. (Từ cửa sổ Dcom, chọn cuộc gọi và bấm 900 để kích hoạt).
- Ngoài ra, có thể tháo SIM 3G rồi gắn vào điện thoại và gọi 900 để kích hoạt.
- Sau khi đã kích hoạt thành công, bạn tiến hành kết nối internet như bình thường và cấu hình mặc định ban đầu sẽ là 900.
- Bạn cũng có thể mua sim Dcom 3g Viettel khuyến mãi khủng tại website để được hỗ trợ cấu hình sẵn.
- Đối với Sim 3G sử dụng mạng của Viettel
Bạn cần cài đặt lại thông số cầu hình của APN như sau:
- Chọn Công cụ -> Lựa Chọn -> Quản lý cấu hình.
- Tiếp đến chọn Mới
- Nhập tên cho cấu hình: VD: “sim3gvivu”
- Số quay (Dial Number): *99#
- Ta nhấn chọn APN là tĩnh và nhập vào APN thông số “V-internet“
- Sau đó Sao Lưu lại cấu hình
- Từ cửa sổ cấu hình chọn tên cấu hình là “sim3gvivu” và nhấn kết nối
Sau khi đã cài đặt thành công thì bạn sẽ kết nối Internet thông qua 3G Viettel trên di động bình thường và không bị lỗi 619 nữa. Chúc các bạn thành công.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét