Tương tự như các nhà mạng Mobifone hay Vinaphone, Viettel cũng cung cấp cho các thuê bao những đầu số tổng đài Viettel với mục đích chăm sóc khách hàng 24/7. Với các số Hotline Viettel này các bạn không còn bận tâm tới những thắc mắc hay khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ nữa.
Các số tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng 24/7:
Tổng đài 19008198 hoặc 198 – Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ
– Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
– Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.
Cước phí gọi tới tổng đài 19008198 hoặc 198:
– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ /phút.
– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.
Lưu ý: Cách gọi tổng đài hỗ trợ mới của Viettel (bấm 198) chỉ áp dụng đối với thuê bao Viettel, khách hàng là thuê bao ngoài mạng Viettel vẫn bấm 19008198 để kết nối tới tổng đài CSKH Viettel.
Tổng đài 1800.8198 – Tổng đài thông tin và báo hỏng dịch vụ
– Nhánh 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel.
– Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
– Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).
Hoàn toàn miễn phí cước thuê bao gọi từ trong hoặc ngoài mạng Viettel
HOTLINE Chăm sóc khách hàng 2 miền Nam Bắc:
– 0989.198.198 (miền Bắc)
– 0983.198.198 (miền Nam)
Thuê bao sẽ được tính phí như cuộc gọi thông thường.
Tổng đài 1789
Đây là tổng đài hỗ trợ đại lý, điểm bán các thiết bị của Viettel như sim 3G Viettel, các thiết bị kết nối internet…vv.
Chỉ với 1 thao tác đơn giản là nhấc máy và bấm số kết nối với tổng đài của Viettel là bạn có thể dễ dàng giải đáp mọi thắc mắc rồi, thật tiện lợi phải không nào. Lưu ý là để gọi được tổng đài Viettel mọi người phải sử dụng sim của nhà mạng Viettel nhé!!!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét