Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Mobifone hợp tác cùng ĐHQG TP.HCM

Ngày 17 tháng 10 năm 2014, Nhằm thúc đẩy sự hợp tác giữa 2 bên mà Trung tâm Thông tin Di động khu vực II (MobiFone TP.HCM) và Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG TP. HCM) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác.
mobi-hop-tac-dhqg
Trong thỏa thuận này, MobiFone sẽ có những hoạt động hỗ trợ các chương trình của ĐHQG như hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, Chương trình liên hoan sinh viên quốc tế, cuộc thi ảnh đẹp ĐHQG, Liên hoan sinh viên 5 tốt, triển lãm thành quả khoa học công nghệ và chương trình trao học bổng cho sinh viên ĐHQG-HCM được trao trong dịp Lễ tốt nghiệp của các trường thành viên thuộc ĐHQG-HCM…
Theo tinh thần đó, ĐHQG-HCM sẽ phối hợp, tạo điều kiện cho các Chi nhánh MobiFone tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên như cung cấp các gói cước 3G cho sinh viên, cán bộ công nhân viên cung cấp các thông tin sản phẩm, dịch vụ hữu ích phục vụ cho quá trình học tập, làm việc.
Trên cơ sở hợp tác này, MobiFone sẽ cung cấp sản phẩm giá trị gia tăngdịch vụ 3G Mobifone, công nghệ thông tin cho cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, sinh viên ĐHQG-HCM. Từ đó, sinh viên có cơ hôi thực hành, thực tập và tiếp cận nhanh hơn với môi trường công nghệ phục vụ cho hoạt động học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét