Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Wondershare SafeEraser – Phần mềm xóa dữ liệu cho iPhone

Những dữ liệu trên di động như thông tin danh bạ, tin nhắn… thường rất quan trọng, tuy nhiên nếu bạn không còn sử dụng thiết bị và muốn xóa hết những dữ liệu trên máy để tránh rò rỉ ra bên ngoài thì Wondershare SafeEraser - 1 phần mềm xóa dữ liệu trên Iphone là một công cụ hữu ích cho bạn.
xoa-du-lieu-iphone
Sau khi cài đặt xong Wondershare SafeEraser, bạn tiến hành kết nối thiết bị vào máy tính và khởi động phần mềm lên. Sau khi nhận diện thiết bị, phần mềm sẽ hiển thị lên trên giao diện.
xoa-du-lieu-iphone-2
Tiếp theo Wondershare SafeEraser sẽ cung cấp cho bạn 2 lựa chọn xóa dữ liệu, đó là WIPER OVERALL (xóa tất cả) và WIPE DELETED FILES (chỉ xóa hình ảnh, video, nhật ký cuộc gọi và tin nhắn), cả 2 lựa chọn này đều an toàn và bạn có thể yên tâm là chúng không thể nào khôi phục lại được.
xoa-du-lieu-iphone-3
Sau khi lựa chọn xong, bạn nhấn Start để bắt đầu quá trình xóa dữ liệu trên thiết bị
xoa-du-lieu-iphone-4
Bây giờ thì thiết bị của bạn đã được xóa hoàn toàn các dữ liệu bên trong và bạn sẽ có một thiết bị mới hoàn toàn. Nếu muốn khôi phục, bạn cũng có thể khôi phục từ bản sao lưu trong iTunes hoặc iCloud. Đó là cách duy nhất để có thể khôi phục dữ liệu cho thiết bị khi sử dụng Wondershare SafeEraser.
Truy cập website để nhận nhiều thông tin về dịch vụ 3G Mobifone cũng như những thủ thuật hay cho Mobile nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét