Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Trúng thưởng hàng trăm triệu với chương trình “Thuê bao may mắn”

Từ 29/10 – 26/01/2015, MobiFone mang đến cơ hội cho các thuê bao trả trước sở hữu giải thưởng 500 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác qua chương trình khuyến mại “Thuê bao may mắn”.
thue-bao-may-man
Đến với chương trình “Thuê bao may mắn”, khách hàng trả trước nạp tiền vào tài khoản sẽ được mời tham gia vào các câu lạc bộ khách hàng của MobiFone. Ngay sau khi nhắn tin xác nhận tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận được sao điểm để có cơ hội MIỄN PHÍ trúng các giải thưởng:
01 Giải cấp độ 1: Trị giá 30 triệu đồng
01 Giải cấp độ 2: Trị giá 50 triệu đồng
01 Giải cấp độ 3: Trị giá 80 triệu đồng
01 Giải cấp độ 4: Trị giá 100 triệu đồng
Để tham gia MIỄN PHÍ câu lạc bộ “Khách hàng nạp thẻ” với nhiều cấp độ khác nhau, hãy nhanh tay nạp tiền cho thuê bao trả trước và soạn tin OK gửi 111. Chương trình sẽ gửi những câu hỏi khảo sát thú vị để khách hàng  trả lời và nhận sao điểm. Càng nhiều sao điểm, khách hàng càng có nhiều cơ hôi tham gia quay số trúng thưởng ở nhiều cấp độ của chương trình và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tham gia ngay vào câu lạc bộ “Khách hàng cao cấp” của chương trình, chỉ cần soạn tin 1 gửi tới 111 (giá cước: 5.000 đồng mỗi ngày – MIỄN PHÍ 3 NGÀY ĐÂU TIÊN).  Hàng ngày, khách hàng sẽ được nhận những thông tin bổ ích của chương trình thông qua gói “Sự thật thú vị”. Duy trì gói “Sự thật thú vị” mỗi ngày, khách hàng sẽ được cộng 100 sao cùng cơ hội tham gia quay số trúng thưởng giải Đặc biệt trị giá 500 triệu đồng.
Xem chi tiết chương trình gọi 9090.
Truy cập website dangky3g.net để cập nhật thông tin khuyến mãi Mobifone nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét