Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Điểm mặt các thiết bị tối quan trọng của tiệm rửa xe


Hiện nay, với việc các tiệm rửa xe phát triển rầm rộ, Sơn Tùng Lâm nhận được nhiều cuộc gọi nhờ tư vấn mở tiệm rửa xe máy và ô tô hằng ngày. Một điều mà chúng tôi luôn nhắc nhở khách hàng của mình, đó là phải chuẩn bị trang thiết bị đầy đủ mới có thể cạnh tranh trong thời buổi này.



Vậy để mở tiệm rửa xe chuyên nghiệp cần những thiết bị gì?
Để có thể mở tiệm rửa xe, ngoài các vật liệu tiêu hao như nước rửa xe, khăn lau hay máy hút bụi ô tô thì các thiết bị bắt buộc phải có các bạn có thể tham khảo dưới đây.

Máy rửa xe áp lực cao

Để có thể thổi bay các vết bẩn cứng đầu bám trên ô tô bạn cần một áp lực nước cực mạnh, đó là yếu tố để bạn cần có một máy rửa xe cao áp. Ngoài ra thiết bị này còn giúp bạn tiết kiệm nhiều thứ như thời gian, điện và nước.
Bình bọt tuyết và dung dịch rửa xe

Máy rửa xe bọt tuyết với công nghệ tạo bọt rửa xe tránh làm hại sơn xe là thiết bị chăm sóc và làm sáng bóng sơn xe chuyên nghiệp dùng cho rửa xe ô tô – xe máy, máy được làm bằng inox chống rỉ sét.

Cầu nâng 1 trụ

Với chi phí khá cao nên vẫn còn nhiều tiệm rửa xe không trang bị cho mình cầu nâng một trụ. Nhưng để quy trình rửa xe suôn sẻ và nhanh chóng, cùng với sự phát triển không ngừng của các cơ sở khác thì việc sở hữu cầu nâng một trụ hay ben nâng rửa xe máy là điều chắc chắn phải thực hiện.

Với cầu nâng một trụ, ngoài tiết kiệm diện thích, bạn có thể vệ sinh gầm một cách dễ dàng và nhanh chóng, đem lại tiện lợi và an toàn khi rửa xe
Máy nén khí rửa xe

Máy nén khí để rửa xe là thiết bị không chỉ tiệm rửa xe mà bất kì các cơ sở công nghiệp nào cũng cần, hiện nay được ưa chuộng có thể kể tới máy nén khí Hitachi. Nó đóng vai trò trung gian quan trọng trong hầu hết các công đoạn của quá trình rửa xe.

Máy có tác dụng cung cấp khí để xịt khô xe sau khi rửa sạch, bơm lốp xe, dọn nội thất, cung cấp khi nâng hạ cầu một trụ; cung cấp khí cho các dụng cụ sử dụng cần đến khí nén như: súng xiết bu lông, kích con đội dùng hơi, cầu nâng cắt kéo, máy tháo lốp, máy ra vào lốp, máy cân bằng lốp.

1 nhận xét:

  1. Với cầu nâng một trụ, ngoài tiết kiệm diện thích, bạn có thể vệ sinh gầm một cách dễ dàng và nhanh chóng, tham khảo máy xịt nước áp lực tại siêu thị điện máy chính hãng

    Trả lờiXóa