Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Tư vấn về vốn để mở tiệm rửa xe ô tô

Sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện đi lại làm tăng cao nhu cầu chăm sóc xe. Bởi vậy mà số lượng chủ đầu tư vào lĩnh vực rửa xe ngày càng nhiều, và vấn đề họ quan tâm nhất chính là mở tiệm rửa xe cần bao nhiêu vốn?

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn mở tiệm rửa xe, Phong Tâm Group xin chia sẻ với các bạn những thông tin cần thiết về vốn để mở tiệm rửa xe.



Mở tiệm rửa xe cần bao nhiêu vốn?

Số vốn để mở tiệm rửa xe chủ yếu tới từ trang thiết bị, bởi vì mặt bằng thì phụ thuộc vào yếu tố khách quan quá nhiều.

Vậy mở tiệm rửa xe cần mua những thiết bị gì?

Giá trọn bộ thiết bị rửa xe là bao nhiêu?

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra làm chủ đầu tư băn khoăn, Phong Tâm Group xin gửi đến bạn danh sách các thiết bị cơ bản cần có trong tiệm rửa xe.

Các trang thiết bị cho tiệm rửa xe bao gồm: Cầu nâng một trụ rửa xe, máy nén khí, máy rửa xe chuyên dụng, bình phun bọt tuyết, các dung dịch bọt tuyết, ben nâng rửa xe máy, máy hút bụi rửa xe và các cuộn dây hơi để truyền khí từ máy cấp.
Tổng giá cho các thiết bị rửa xe này rơi vào khoảng 100 triệu.

Các thiết bị trên là đủ để bạn có thể kinh doanh rửa xe ô tô cá nhân, ô tô du lịch, xe tải và xe máy.

Tất nhiên, trang thiết bị rửa xe ô tô chỉ là một trong những yếu tố góp phần vào hiệu quả kinh doanh của bạn. Bạn cần phải quan tâm tới các yếu tố khách quan khác như mặt bằng, cách thiết kế, phong cách làm việc, dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp… liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn.

Chúc các bạn thành công trong lĩnh vực rửa xe!

1 nhận xét:

  1. Các trang thiết bị cho tiệm rửa xe bao gồm: Cầu nâng một trụ rửa xe, máy nén khí. tham khảo máy phun áp lực tại siêu thị điện máy chính hãng

    Trả lờiXóa