Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Tại sao cầu nâng của Sơn Tùng Lâm được ưa chuộng

Theo đà hội nhập, Sơn Tùng Lâm đang phát triển sản xuất nhiều thiết bị phục vụ rửa xe nhưng vẫn không bỏ quên sản phẩm chủ đạo của mình đó là cầu nâng một trụ. Hiện nay, sự cạnh tranh trên thị trường là rất lớn đến từ các cơ sở nhập hàng nước ngoài, nhưng số sản phẩm Sơn Tùng Lâm tung ra thị trường vẫn rất đều đặn...vậy tại sao sản phẩm của chúng tôi lại được tin tưởng đến vậy?


Thị trường cầu nâng một trụ tại Việt Nam

Hiện nay tại Việt Nam có nhiều cơ sở cung cấp cầu nâng một trụ cả nhập khẩu và trong nước. Giá cả cũng rất đa dạng khi có nhiều cơ sở cung cấp mức giá rất rẻ, tuy nhiên không biết chất lượng sản phẩm và thi công ra sao.

Có một điều cần quan tâm, giá cả sản phẩm bao gồm cả nhiều chi phí khác như bảo trì, hỗ trợ lắp đặt và sau lắp đặt, bởi vậy nếu có cơ sở nào cung cấp giá rẻ thì khả năng khâu bảo hành của họ có vấn đề...một lần gặp trục trặc thì bạn sẽ rất phiền phức.

Nguyên tắc làm việc của Sơn Tùng Lâm


Có 1 điều mà chúng tôi luôn khẳng định với khách hàng ngay từ ban đầu là công ty không chạy theo lợi nhuận bằng mọi giá khi bán cầu nâng rửa xe oto. Có thể đưa ra những phương án sản xuất để làm sao ít nhân công đi mà vẫn ra được sản phẩm theo yêu cầu chứ không bao giờ bớt vật tư hoặc thay đổi chủng loại vật tư.

Mặc dù gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của 1 số đơn vị sản xuất cầu trong nước mà đặc biệt là về giá, cùng 1 số nhãn hiệu của cầu nâng nhập khẩu. Nhưng hàng năm công ty vẫn đạt vượt mức chỉ tiêu đề ra, tỷ lệ khách lẻ yêu cầu lắp đặt trong nước khoảng gần 150 bộ.

Ngoài ra chúng tôi còn là đối tác thân thiện với các hãng xe lớn tại Việt Nam như: Mazda, Honda, Toyota, Ford...cùng 1 số các công ty với chuỗi nhiều của hàng chuyên làm về rửa và chăm sóc xe ở HCM như: Vietwash, Vũ An, Bảy Bằng...

Công ty Sơn Tùng Lâm tự hào là đơn vị đầu tiên của Việt Nam sản xuất cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô và ben nâng rửa xe máy, ngoài ra còn nhiều sản phẩm phục vụ rửa xe khác như máy rửa xe gia đình, máy hút bụi công nghiệp. Nhờ vậy mà sản phẩm vẫn nhận được sự tin tưởng của người dùng

1 nhận xét:

  1. Ngoài ra chúng tôi còn là đối tác thân thiện với các hãng xe lớn tại Việt Nam như: Mazda, Honda . tham khảo may rua xe cao ap tại siêu thị điện máy chính hãng

    Trả lờiXóa