Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Dịch vụ 3G ngày càng được giới trẻ đón nhận

Ngày nay dịch vụ 3G không còn quá xa lạ đối với các chủ thuê bao, với sự phát triển vượt bậc, 3G ngày càng đóng vai trò quan trọng giúp các bạn trẻ sử dụng smartphone hay máy tính bảng trong việc phục vụ nhu cầu học tập,  liên lạc, giải trí mọi lúc mọi nơi.
gioi-tre-su-dung-3g

Kết nối bạn bè

Hiện nay 3G đóng vai trò không thể thiếu trong việc cập nhật tin tức, trao đổi thông tin với bạn bè trên mạng xã hội… ngoài ra sự phát triển không ngừng của các ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí cũng đóng góp 1 phần không nhỏ vào tầm quan trọng của dịch vụ 3G

Giải pháp tiết kiệm

Đối với sinh viên học xa nhà thì 3G thực sự là một cứu cánh để giữ liên lạc với gia đình và người thân mà không tốn quá nhiều chi phí. Việc sử dụng 3G để liên lạc với gia đình giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí thay vì sử dụng các dịch vụ khác. Hiện nay, các bạn trẻ dù đi học tập, làm việc ở những nơi có khoảng cách xa xôi về địa lý vẫn có thể cập nhật thông tin nhanh chóng về các thành viên trong gia đình.

“Trợ thủ” cho buổi hẹn hò

Cùng với sự phát triển rộng rãi của dịch vụ 3G, các bạn trẻ giờ đây đã có thể dễ dàng tìm kiếm ngay lập tức các địa điểm phù hợp với buổi hẹn hò của mình, cũng như được chỉ dẫn từ ứng dụng bản đồ trên smartphone để rút ngắn thời gian di chuyển.

Sự nâng cấp không ngừng của nhà cung cấp

Nắm bắt được nhu cầu của giới trẻ, 3G MobiFone luôn chú trọng cải tiến và nâng cao chất lượng mạng. Mới đây, nhà mạng này đã tăng thêm 500 trạm phát sóng mới để chất lượng mạng 3G tốt và nhanh hơn. Bên cạnh đó, MobiFone cũng triển khai nhiều gói cước 3G dành cho sinh viên, học sinh chất lượng ổn định với mức phí rẻ để đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí của giới trẻ.
Đặc biệt, MobiFone còn liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Trong đó có thể kể đến gói cước “siêu rẻ” chỉ 5.000đ/ngày dành cho các bạn trẻ có nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn. Từ 9/11/2014 đến 6/2/2015, MobiFone cũng miễn phí chu kỳ đầu tiên cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét