Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Vinaphone tung hàng loạt gói cước khuyến mãi dịp cuối năm

Kể từ ngày 1/12 đến hết ngày 31/12/2014 người dùng Vinaphone có cơ hội đăng ký mới các gói cước di động với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn dịp cuối năm không thể bỏ qua.
goi-khuyen-mai-vinaphone
Các thuê bao trả trước và trả sau đang dùng các gói 3G Vinaphone có thể đăng ký mua thêm dung lượng khi đăng ký gói X100. Giá cước 10.000đ/ lần đăng ký. Khi đăng ký thành công, thuê bao được sử dụng thêm 100MB ngoài dung lượng của gói chính. Thời hạn sử dụng của gói phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của gói chính. Gói cước không được gia hạn tự động.
Các thuê bao trả trước và trả sau đang sử dụng gói MAX/ MAXS đang hoạt động (gồm cả thuê bao ezCom) khi đăng ký mua gói X19/ X29 với mức giá 19.000đ/ 29.000đ/ lần sẽ được cộng ngay 350MB/ 550MB vào tài khoản Data gói để truy cập Internet ở tốc độ tối đa. Hạn sử dụng của gói phụ thuộc vào hạn sử dụng của tài khoản chính. Thuê bao có thể đăng ký thoải mái không hạn chế số lượng gói. Dung lượng của các gói này sẽ được cộng dồn vào các gói MAX. Gói cước không được gia hạn tự động.
Chỉ với 5000đ/ngày, thuê bao đăng ký gói D1 Vinaphone sẽ được miễn phí 1GB data sử dụng trong ngày đăng ký với điều khiện thue bao đó chưa đăng ký sử dụng một trong các gói cước MI, EZ tại thời điểm đăng ký. Gói cước này thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thường xuyên lướt net và xem video.
Lưu ý: 1 ngày thuê bao có thể đăng ký gói D1 3 lần và gói cước không tự động gia hạn.
Các bạn học sinh sinh viên đang sử dụng dịch vụ VinaPhone trả trước đang hoạt động có thể đăng ký gói SV300 với mức cước 3000đ/ lần đăng ký. Thuê bao được miễn phí 300SMS nội mạng VinaPhone và cố định/ GPhone của VNPT. Ngoài ra thuê bao còn được miễn phí từ phút thứ hai đến phút thứ mười của tất cả các cuộc gọi di động VinaPhone hoặc gọi vào mạng điện thoại cố định tại Hà Nội. Các cuộc gọi ngoại mạng sẽ được hưởng mức cước ưu đãi 800đ/ phút. Gói cước được tự động gia hạn trong các ngày tiếp theo.
Thông tin chi tiết về các gói cước, khách hàng có thể liên hệ 9191 (200đ/ phút - miễn phí cho các thuê bao trả sau) để được giải đáp.
Tìm hiểu thêm các gói cước 3G Mobifone tại chuyên mục dịch vụ Mobifone nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét