Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị cao huyết áp

Cao huyết áp là hiện tượng áp lực của dòng máu lưu thông tác động lên thành mạch quá lớn vượt mức 140/90, nếu quá cao có thể gây vỡ mạch máu dẫn đến đột quỵ, tai biến rất nguy hiểm cho tính mạng người bệnh.

Nấm lim xanh chữa bệnh huyết áp cao

Theo nghiên cứu thì thảo dược quý giá nấm lim xanh điều trị chứng huyết áp cao phổ biến ở người già hiện nay rất hiệu quả. Vậy nấm lim xanh tác động đến việc điều trị chứng bệnh này như thế nào.
nam-lim-xanh-chua-cao-huyet-ap

Cơ chế chữa bệnh của nấm lim xanh

Dựa trên những cơ chế dưới đây mà nấm lim xanh được đánh giá cao trong việc điều trị cao huyết áp:
Nấm lim xanh tác động âm thầm bằng cách giảm mỡ máu và nồng độ cholesterol thông qua đó giúp dòng máu được lưu thông tốt hơn. Ngoài ra nấm lim xanh còn giúp giảm cân, điều hòa chức năng và giảm độc gan để triệt tiêu những nguyên nhân chính gây nên chức cao huyết áp.
Nhờ chứa những chất quan trọng như axit ganoderic, triterpene hay strerois mà nấm lim xanh tác động trực tiếp đến các hoạt động của tim nhằm điều hòa lưu lượng máu, giúp máu lưu thông tốt tránh áp lực của chúng lên thành mạch. Ngoài điều hòa hoạt động của tim thì nấm lim cũng giúp cho các chỉ số khác của hệ tuần hoàn hoạt động bình thường và ổn định.
Thông qua những cơ chế trên thì chúng ta có thể tin tưởng vào sự hiệu quả và an toàn khi sử dụng nấm lim xanh trong quá trình hỗ trợ điều trị chứng cao huyết áp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét