Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư

Từ trước đến nay bất chấp sự phát triển mạnh mẽ cũng những phương pháp chữa trị tích cực từ ngành y thì ung thư vẫn được xếp vào một trong những bệnh nan y và có tỉ lệ tử vong rất cao. Ung thư là tên gọi chung để chỉ các bệnh liên quan đến việc phân chia tế bào một cách vô tổ chức xâm lấn các nội tạng lành mạnh của cơ thể và hút hết các chất dinh dưỡng trong cơ thể khiến cho người bệnh suy kiệt mà chết hoặc các nội tạng bị chèn ép phá hủy mà chết.
nam-lim-xanh-chua-ung-thu
Nấm lim xanh hỗ trợ rất hiệu quả trong việc chữa trị ung thư
Với cơ chế tiêu diệt tế bào ung thư, tự tiến hành sửa chữa các rối loạn tế bào ta có thể sử dụng nấm lim xanh để tự bồi bổ cơ thế và nâng cao hoạt động của hệ miễn dịch. Thực tế cho thấy, chính nhờ những hoạt chất tự nhiên này mà nấm lim xanh chữa ung thư có tác dụng rất hiệu quả .
Vậy nấm lim xanh có thể hỗ trợ điều trị những loại bệnh ung thư nào?

Nhóm ung thư mà nấm lim xanh có thể điều trị

Nấm lim xanh có hiệu quả điều trị bệnh ung thư rất tốt với các bệnh ung thư sau:
Ung thư nội tạng và hệ nội tiết: Nấm lim xanh có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị ung thư thận, ung thư tụy, ung thư tuyến giáp, ung thư gan, ung thư phổi, , ung thư não.
Ung thư hệ sinh dục: chữa trị các bênh ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn.
Nhóm ung thư hệ tiêu hóa: Nấm lim hỗ trợ chữa các bệnh ung thư miệng, ung thư lưỡi, ung thư vòm họng, ung thư thực quản, ung thư dạ dày (ung thư bao tử), ung thư ruột, ung thư đại tràng.
Điều trị nhóm bệnh ung thư hệ vận động và chữa các bệnh ung thư khác: hiệu quả điều trị tốt các bệnh ung thư xương, ung thư da, ung thư máu, ung thư mắt…v…v…
Nhờ đâu mà ta có thể sử dụng nấm lim xanh trong việc hỗ trợ ung thư, đó chính là khả năng kích thích cơ thể sản sinh kháng nguyên khối u, các kháng nguyên ngày xuất hiện phổ biến ở tế bào khối u lẫn tế bào thường. Nếu nhận ra những tế bào này, Lympho tế bào sẽ tiêu diệt chúng trước khi chúng tăng sinh và di căn.
Trên đây chỉ là danh sách không đầy đủ các bệnh ung thư mà nấm lim xanh có thể hỗ trợ điều trị, bởi vì nhiều dạnh ung thư giai đoạn đầu đều có thể chữa  bằng nấm lim xanh nhờ cơ chế nâng cao sức đề kháng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét