Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

CTKM nhận vé xem phim miễn phí của Mobifone được kéo dài thời gian

Sau khi CTKM “Xem phim thả ga, tiết kiệm tối đa” năm 2014 kết thúc, Mobifone đã tiếp tục tung ra CTKM này cho đến hết tháng 3/2015, cụ thể các thuê bao nhận được tin nhắn của chương trình chỉ cần tích lũy đủ số cước phát sinh sẽ được tặng ngay vé xem phim miễn phí tại CGV Cần Thơ và 10 tỉnh Tây Nam bộ.
xem-phim-tha-ga-mobifone

Thông tin CTKM “Xem phim thả ga, tiết kiệm tối đa” của Mobifone

Thời gian khuyến mại: đến 31/03/2015

Các đối tượng hưởng CTKM

  • Các thuê bao trả trước nhận được tin nhắn thông báo của chương trình.
  • Thuê bao Q- student, Q- Teen co cước phát sinh trong tài khoản chính từ 99.000d sẽ nhận được 01 vé xem phim, Tùy theo mức phát sinh thêm bạn sẽ được nhận vé tiếp theo. Tối đa 3 vé/ thuê bao.
  • Thuê bao trả trước đăng ký mới các gói 3G Mobifone, hoặc nâng cấp sang gói cước khác có mức chênh lệch lớn hơn 50.000đ cũng sẽ nhận được vé miễn phí. Ví dụ bạn đăng ký gói MIU Mobifone, hoặc đổi từ gói MIU thành gói 3MIU đều sẽ đạt đủ điều kiện của CTKM.
Nếu bạn nhận được tin nhắn thông báo về CTKM hãy soạn MPS1 tên-gói-cước gửi 9084 để đăng ký ngay cho mình một gói cước 3G Mobifone và nhận vé xem phim miễn phí nhé, thông tin về tên gói cước các bạn có thể tham khảo tại link: http://dangky3g.net/dang-ky-dich-vu-3g-cho-mobifone/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét