Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Cùng so sánh giá cước 3G của 3 nhà mạng lớn hiện nay

Các nhà mạng lớn tại nước ta hiện nay cũng có những gói cước 3G với mức giá khá tốt để phần lớn người dùng có thể tiếp cận bao gồm gói mặc định, trả tiền cho từng gói nhỏ và trả tiền một lần dùng cả tháng.
so-sanh-gia-cuoc
Dưới đây là bảng so sánh giá cước 3G của Mobifone, Viettel và Vinaphone để bạn có thể lựa chọn cho mình nhà mạng cũng như gói cước phù hợp.

Gói cước nhỏ và giới hạn dung lượng.

Các gói cước như gói m10, m25, m50 này có giá thường dao động từ 10.000đ đến 50.000đ và dung lượng tối đa thường bị giới hạn, bạn phải chịu thêm phí nếu sử dụng vượt quá lưu lượng cho phép. Gói cước này phù hợp cho những người không có nhu cầu sử dụng mang 3G nhiều, bảng giá có thể tham khảo dưới đây.
so-sanh-gia-cuoc-2

Gói cước 3G không giới hạn

Gói cước 3G không giới hạn được sử dụng nhiều nhất là gói cước MIU MobifoneMax Vinaphone hay Mimax của Viettel bởi chi phí vào loại thấp nhất (70.000đ/tháng) với 600MB lưu lượng có thể sử dụng vừa đủ với nhu cầu mà không sợ mất thêm phí vượt cước. Chúng ta cũng có thể mua thêm dung lượng cao nếu muốn.
so-sanh-gia-cuoc-3
 ( Màu Đỏ là gói cước dành cho thuê bao Học sinh - Sinh viên )
Nếu bạn có nhu cầu lớn hơn hãy thử tham khảo các gói cước có dung lượng 1 tháng nhiều hơn 1GB, tất nhiêu chi phí và ưu đãi cũng lớn hơn các gói trên một chút.
so-sanh-gia-cuoc-4
Từ các gói 3G cho sinh viên có nhu cầu thấp tới những người đi làm có nhu cầu cao, các nhà mạng luôn cho thấy sự tiến bộ và sự quan tâm đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét