Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Gói cước 3G Vinaphone nào tiết kiệm nhất hiện nay

Các gói cước ưu đãi của Vinaphone ở thời điểm này có thể nói là khủng nhất với nhiều lựa chọn cho mỗi tầng lớp thuê bao. Đây là cơ hội để chủ thuê bao có thể tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn có thể thoải mái truy cập internet qua mạng 3G.
goi-3g-uu-dai-vinaphone
Từ ngày 8/9/2014, để đáp ứng nhu cầu sử dụng dữ liệu của các thuê bao trả trước và trả sau đã đăng ký gói MAX/ MAXS chưa bị khoá hai chiều, bao gồm cả thuê bao ezCom, VinaPhone đưa ra hai gói X19 và X29 để khách hàng tự do lựa chọn. Nếu quý khách đăng ký gói X19 với 19.000đ hoặc gói X29 với 29000đ/lần đăng ký, thuê bao sẽ được cộng ngay 350MB/ 550 MB vào tài khoản Data gói để truy cập internet ở tốc độ cao nhất. Hạn sử dụng của gói phụ thuộc vào hạn sử dụng của gói chính (MAX/ MAXS). Dung lượng của gói X19, X29 và các gói MAX được cộng dồn. Lưu ý gói cước không được gia hạn tự động.
Với các tín đồ smartphone thường xuyên lướt net, xem video, gói cước D1 là lựa chọn số một. Gói D1 dành cho các thuê bao trả trước đang hoạt động, không đang sử dụng một trong các gói cước MI, EZ khác tại thời điểm đăng ký gói. Chỉ với 5.000đ/ lần, thuê bao được miễn phí 1 GB data sử dụng trong ngày đăng ký. Lượng dữ liệu này tương đương với 1000 phút nghe nhạc hoặc 500 phút xem video. Thuê bao có thể đăng ký tối đa 3 gói D1/ ngày. Lưu ý gói cước này không được gia hạn tự động.
Các thuê bao trả trước và trả sau đang dùng các gói 3G của Vinaphone có thể đăng ký mua thêm dung lượng khi đăng ký gói X100. Giá cước 10.000đ/ lần đăng ký. Khi đăng ký thành công, thuê bao được sử dụng thêm 100MB ngoài dung lượng của gói chính. Thời hạn sử dụng của gói phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của gói chính. Gói cước không được gia hạn tự động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét