Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Cùng xây dựng trang trại trong mơ với game Nông Trại Farmery

Game Farmery là một game kiểu nông trại do VinaGame, một trong những nhà phát hành game nổi tiếng trong nước cung cấp. Tựa game mobile này đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game mobile thời gian qua nhờ các tính năng hấp dẫn cùng đồ họa đẹp mắt.
xay-dung-farmery

Tìm hiểu một chút về Game nông trại Farmery

Nhiệm vụ đầu tiền của bạn sau khi bước vào game Farmery là đồng bộ tài khoản để đề phòng rủi ro. Bây giờ chính thức bắt tay vào “xây dựng cơ ngơi” cho mình thôi nào!
Khởi đầu là một mảnh đất nhỏ với cảnh vật yên bình, tại đây bạn sẽ bắt tay vào khai hoang, mở rộng đất đai, trồng trọt, chăn nuôi, phát triển sản xuất, và tham gia trao đổi buôn bán với người chơi khác để gia tăng số của cải tích lũy.
xay-dung-farmery-2
Với sự khởi đầu thuận lợi, khi có chút vốn bạn có thể đầu tư vào dây chuyền sản xuất, xây dựng cơ ngơi Farmery theo ý mình. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm với những công việc rất thú vị như đánh bắt tôm cá bằng các đồ nghề hiện đại, giao hàng tận nơi cho khách hàng bằng các phương tiện hiện đại như xe ô tô chở hàng, tàu thủy, máy bay,…
Hãy thử tài kinh doanh của mình bằng việc mua bán hợp lý, lựa chọn thời điểm và mặt hang sản xuất, trồng trọt sao cho đem lại nhiều lợi ích nhất. Cảm giác được trải nghiệm là Farmer thực thụ mà Farmery mang đến cho bạn thực sự khác biệt.
xay-dung-farmery-3
Ngoài ra, việc kết nối cộng đồng cũng là một điểm mạnh mang đến sự thích thú cho các nông dân chúng ta. Người chơi có thể thỏa sức giao lưu, kết bạn, trao đổi kinh nghiệm làm nông, buôn bán như đời thường.
Hãy tai game nong trai Farmery và trải nghiệm vui vẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét