Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Gunny Mobi, game bắn súng canh tọa độ đã có mặt trên mobile

Siêu phẩm Gunny Mobi – Phiên bản game bắn súng tọa độ đã chính thức ra mắt cho các thiết bị chơi game Mobile với nhiêu cải tiến đột phá hỗ trợ đắc lực cho game thủ di động.
gunny-mobi
Gunny Mobi có thể chạy tốt ở 2 hệ điều hành Android và IOS, gây ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ với biểu tượng quen thuộc là chú Gà Vàng. Lối chơi cơ bản không có nhiều thay đổi so với bản webgame. Gunny Mobi hay còn gọi là Gunbound Mobile có nhiều tối ưu để game thủ có thể dễ dàng thao tác trên màn hình di động.
gunny-mobi-2
Hệ thống điều khiển sẽ được tích hợp ngay trên màn hình với các phím di chuyển, chỉnh góc, và phím chỉnh lực bắn, kỹ năng hỗ trợ…Là một game giải trí nhẹ nhàng, hình ảnh dễ thương, Gunny Mobi không đòi hỏi nhiều thời gian hay kỹ năng từ người chơi.
gunny-mobi-3
Hình ảnh của game được thiết kế theo hướng Anime dễ thượng, ngộ nghĩnh, game Việt hóa và có hướng dẫn chi tiết cho tân thủ, cho nên người chơi mới không phải quá lo lắng về việc thích nghi với game Gunny mobile.
gunny-mobi-4
Gameplay của Gunny Mobi mang phong cách đặc trưng của dòng game bắn tọa độ. Người chơi sẽ sử dụng các phím ảo để di chuyển sang trái, sang phải, phím lên xuống để chỉnh góc và giữ phím màu xanh ở góc bên phải màn hình để lên lực khai hỏa.
Trong giai đoạn đầu thì trò chơi sẽ căn sẵn lực ở góc cơ bản cho game thủ dễ làm quen vậy nên việc giết trùm và canh tọa độ bắn chính xác vào mục tiêu là khá dễ dàng.
gunny-mobi-5
Điểm đặc biệt của Gunny Mobi đó là khi đạt cấp độ 8 bạn không nhất thiết phải kết nối mạng internet để vào game. Ở chế độ chơi offline, các chức năng chính sẽ được ẩn đi, chỉ còn Học Viện và Mê Cung, bạn không thể làm bất kỳ nhiệm vụ, hay mua vật phẩm trong shop. Tuy nhiên điểm kinh nghiệm khi bạn có được vẫn sẽ được cộng vào tài khoản khi có kết nối internet.
Hãy nhanh chóng tải game Gunny Mobi và tạo nhân vật của riêng mình để có những trải nghiệm mới cùng Gunny Mobi ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét