Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Chơi game thoải mái với dịch vụ mGame của Mobifone

Dịch vụ mGame là sản phẩm Mobifone tạo ra từ sự liên kết với các thương hiệu nổi tiếng như Gameloft, Electronic Arts (EA).... Bên cạnh đó, dịch vụ này cũng được MobiFone thiết kế tương thích cao với nhiều dòng máy di động, chỉ cần hỗ trợ Java.
mgame-mobifone

mGame đem lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng

Với sự đa dạng trong hệ thống game, từ những game giải trí kinh điển đến những game hành động gay cấn như đua xe mạo hiểm, luôn luôn đem lại cho người chơi cảm giác phấn khích
Thiết kế game bố cục hay, đồ họa đẹp, mGame còn mang tới cho người dùng những trải nghiệm đầy xúc cảm. Hơn nữa, với sự đa dạng của kho game cùng với những cải tiến của nhiều thiết bị di động (từ tốc độ xử lý, âm thanh 3D cho tới màn hình rộng…), mGame mang đến cho người dùng một không gian game tuyệt vời, mà ngay cả các game trên máy tính khác cũng khó “lại” được.

Mức đầu tư cho mGame không hề nhỏ

Với mục đích hướng đến đối tượng là các khách hàng trẻ, mGame được MobiFone đầu tư kỹ lưỡng nhưng có một mức cước khá bình dân. Theo đó, chỉ từ 5.000 đồng đến 15.000 đồng/game, bạn đã có thể tải về máy của mình những thể loại game yêu thích. Đặc biệt, với gói cước Gameloft Club và gói cước EA Zone, khách hàng chỉ phải trả mức 10.000 đồng/game/tuần, không những thế, còn được hưởng nhiều ưu đãi của hai nhà sản xuất game nổi tiếng này.
Để tải game, thuê bao của MobiFone chỉ cần dang ky 3G Mobifone và truy cập địa chỉ wapsite http://m.mgame.vn/ từ máy điện thoại. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm được các game yêu thích, phù hợp với dòng máy bạn đang sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét