Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Rockstorm Mobifone tiếp tục góp 120 triệu đồng cho quỹ Tấm lòng Việt

Sau những đêm diễn Rockstorm thành công tại Đà Nẵng, Huế, Hải Phòng… Mobifone RockStorm 7 tiếp tục đêm diễn tại Đồng Nai. Đêm diễn có sự góp mặt của 5 ban nhạc: Parasite, Microwave, Bản Nguyên, Hạc San, Bức Tường.
rockstorm-dong-nai
Chủ đề của đêm nhạc Rock Storm 7 là “Hào khí Đông A”. Khác hẳn với 6 mùa trước, Rock Storm 7 được Ban tổ chức xây dựng dựa trên chủ đề được lựa chọn trước phù hợp với thông điệp xuyên suốt là làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn - kết nối tương lai.
Lần đầu tiên một ca khúc được sáng tác riêng với chủ đề “Hào khí Đông A” đã được chọn làm ca khúc chính thức của chương trình Rock Storm 7 tại Biên Hòa. Đêm diễn tại Biên Hòa, Rock Storm 7 đã thu hút trên 3.500 bạn trẻ đến tham dự và “cháy” cùng đếm diễn.
Ban tổ chức đã thu được 120 triệu đồng tiền bán vé, toàn bộ số tiền trên được trao cho Quỹ phẫu thuật nụ cười Việt Nam, Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học và Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam. Mobifone cũng được xem là nhà mạng đi đầu trong những ưu đãi về việc sử dụng mạng 3G Mobifone cũng như các gói cước liên quan tới sinh viên.
Trong ba năm 2011 - 2013, số tiền thu được từ bán vé của chương trình Rock Storm là trên 6 tỷ đồng. Đến nay đã có 600 em nhỏ ở khắp cả nước được phẫu thuật hở hàm ếch từ hỗ trợ của chương trình này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét