Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Mobifone mang nhiều lợi ích thiết thực đến với cộng đồng

Mobifone hiện đang một doanh nghiệp có những bước phát triển ấn tượng, MobiFone luôn luôn thấu hiểu trách nhiệm của mình, mang đến những lợi  ích thiết thực nhất đối với cộng đồng xã hội.
mobifone-uu-dai-cong-dong
Hàng năm, “ông lớn” của ngành viễn thông đều tổ chức các hoạt động gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng, như ”MobiFone-Vì tương lai Việt” với đối tượng nhận học bổng là những học sinh, sinh viên tiêu biểu trong học tập rèn luyện, gương mẫu và tích cực đi đầu trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên trong các nhà trường trên toàn quốc; và RockStorm- chương trình rocktour thường niên do MobiFone tổ chức, với mục đích dành tặng toàn bộ số tiền từ hoạt động bán vé cho các Quỹ phẫu thuật nụ cười (Operation Smile) và Quỹ học sinh - sinh viên nghèo hiếu học của Trung Ương Đoàn tại chính địa phương mà RockStorm đi qua. Điều đó cho thấy MobiFone luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các đối tượng học sinh và sinh viên.
Không chỉ dừng lại ở hoạt động trao học bổng, MobiFone còn không ngừng tiến hành nghiên cứu để thực hiện những chương trình thiết thực nhằm nâng cao chất lượng đời sống của sinh viên nói riêng và cộng đồng nói chung. Từ đó ý tưởng về chương trình phát Wifi 3G miễn phí trên các tuyến xe bus dành cho sinh viên đã ra đời để phục vụ cho những học sinh sinh viên cũng những người dân tham gia lưu thông trên các tuyến xe bus này. Đây thực sự là hoạt động thể hiện sâu sắc một quan niệm đã in sâu vào tâm trí người tiêu dùng: MobiFone – Mọi lúc mọi nơi!
Hiện đang được đánh giá là doanh nghiệp viễn thông triển khai rất thành công mạng 3G, MobiFone đã phát huy ưu thế về chất lượng dịch vụ 3G qua các chương trình thiết thực để tạo sự gắn kết bền vững giữa cộng đồng, sinh viên đối với thương hiệu của mình. Thông qua dịch vụ dùng 3G phủ sóng Wifi, MobiFone đang góp phần đưa cộng đồng đến gần cuộc sống số hiện đại và chất lượng hơn. Đó chính là tiền đề cũng như động lực để MobiFone vượt sóng lớn của thị trường và tiếp tục vững bước trên những chặng đường phát triển tiếp theo.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và các gói cước 3G của MobiFone, vui lòng liên hệ tổng đài 18001090 (dành cho thuê bao trả trước) hoặc 9090 (dành cho thuê bao trả sau)/ truy cập website http://dangky3g.net/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét