Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Tiết kiệm 50% cước 3G với ứng dụng Opera Max

Opera Max là ứng dụng miễn phí sử dụng công nghệ nén dữ liệu độc quyền của Opera Software ASA, Opera Max có khả năng nén hình ảnh, đặc biệt là video truyền tải qua mạng, giúp tiết kiệm đến 50% lưu lượng 3G.
Tải về phiên bản Opera Max tại đây : http://bit.ly/1vqvC15.
Opera-Max

Hướng dẫn tiết kiệm 3G với Opera Max

Từ giao diện chính của Opera Max, bạn gạt nút SAVINGS sang phải để kích hoạt chế độ tiết kiệm 3G.
Trên pop-up xuất hiện, bạn đánh dấu chọn mục I trust this application > nhấn OK cho phép ứng dụng tạo kết nối VPN (mạng riêng ảo).
Opera-Max-2
Bây giờ, bạn lướt web, xem video bình thường… Tuy chất lượng hình ảnh và video có giảm đi đổi chút, nhưng dữ liệu sẽ được chuyển qua máy chủ Opera nén trước khi tải về điện thoại nên không làm giảm tốc độ truy cập mạng mà vẫn tiết kiệm được dung lượng 3G.
Bạn có thể xem lưu lượng mạng sử dụng và tiết kiệm được ngay trên giao diện chính, vuốt sang phải xem thống kê theo tháng. Thử nghiệm lướt web với Chrome, Opera Max giúp tiết kiệm đến 45% lưu lượng mạng.
Khi không sử dụng 3G, bạn hãy tắt Opera Max bằng cách gạt nút SAVINGS sang vị trí OFF (để ngắt kết nối VPN), sau đó nhấn phím menu > chọn Disconnect > rồi nhấn tiếp Disconnect trên pop-up mở ra.
Opera-Max-3
Lưu ý:
- Opera Max chỉ hoạt động khi bạn sử dụng kết nối 3G, để đăng ký 3G mạng Mobifone bạn có thể soạn tin: DK tên-gói-cước gửi 7089. Để không phải lo lắng về việc dùng quá lưu lượng, hãy đăng ký các gói cước trọn gói như gói Miu Mobifone hoặc gói M120 với lần lượt giá cước là 70.000 đ và 120.000 đ / tháng.
- Với những ứng dụng “ngốn” nhiều tài nguyên mạng, bạn có thể ngăn chúng kết nối internet khi dùng 3G như sau: Từ giao diện Opera Max, bạn nhấn phím menu > chọn Blocked apps. Tiếp đó, bạn đánh chọn những ứng dụng muốn chặn trong danh sách liệt kê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét