Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Sử dụng 3G Mobifone miễn phí trên 10 tuyến xe bus cho sinh viên

Bên cạnh những gói cước giá rẻ dành riêng cho sinh viên, MobiFone triển khai dịch vụ 3G Mobifone miễn phí trên 10 tuyến xe bus dành cho sinh viên tại TP HCM trong 2 tháng cuối năm.
3g-mobifone-tren-xe-bus
Nhờ sự đầu tư hợp lý, nhà mạng Mobifone luôn quan tâm đặc biệt tới đối tượng học sinh, sinh viên bởi đây là đối tượng sử dụng 3G thường  xuyên. Tuy nhiên việc hạn chế là đối tượng sinh viên có nguồn thu nhập không nhiều và việc sử dụng 3G quá nhiều là điều không thể đối với khả năng tài chính của họ.
Bởi vậy, đi kèm với các gói cước 3G Miu dành cho sinh viên với mức giá ưu đãi, Mobifone triền khai dịch vụ dùng 3G miễn phí trên xe bus sinh viên, đây được xem là bước đi đầu của nhà mạng này trong việc cạnh tranh thị trường viễn thông.
Dịch vụ 3G của MobiFone mới này đã đón nhận được những tín hiệu tích cực từ phía người dùng khi được triển khai bởi hai yếu tố là miễn phí và tốc độ truy cập cao, ổn định. Ở một khía cạnh khác, sự đầu tư của MobiFone đã góp phần nâng cao chất lượng các phương tiện giao thông công cộng hiện nay ở nước ta.
Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài: 18001090 (dành cho thuê bao trả trước) hoặc 9090 (dành cho thuê bao trả sau)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét