Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Những cách giúp bạn xài 3G thoải mái về dung lượng hơn

Với việc giá thành 3G ngày càng tăng, việc sử dụng dung lượng 3G sao cho hiệu quả đang là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay, với những lưu ý dưới đây bạn có thể sử dụng tài nguyên 3G hiệu quả hơn với gói cước của mình.
su-dung-3g-hieu-qua

Dùng 3G trọn gói thời hạn dài để nhận ưu đãi data gấp đôi

Vừa qua Mobifone đã tăng dung lượng tối đa với 3 gói cước 3G Miu mới giúp người dùng có thể thoải mái hơn trong việc sử dụng 3g tốc độ cao. Khi khách hàng đăng ký gói MIU thì trong 1 tháng sẽ được nhận 600 MB/tháng tốc độ cao, nhưng với 3 gói cước MIU mới là 3MIU, 6MIU, 12MIU thuê bao sẽ được tăng số lượng data tốc độ cao lên lần lượt là 780MB, 960MB và 1.200 MB theo gói cước. Chính sách này đang được áp dụng với tất cả gói 3G không giới hạn của MobiFone.

Tranh thủ khung giờ thấp điểm

Với gói cước Fast Connect UN của Mobifone, các bạn trẻ có thể thoải mái lướt web, xem phim hoặc phục vụ giải trí khác mà không phải bận tâm nhiều tới chi phí bởi khung giờ thấp điểm thuê bao được xài 3G thả ga trong khoảng 0h đến 7h.

Tận dụng dịch vụ băng thông Streaming

Với các gói cước 3G Mobifone thông thường, việc sử dụng để xem phim, coi clip, nghe nhạc là khá xa xỉ vì rất tốn dung lượng. Để thỏa mãn nhu cầu xem phim, bóng đá, nghe nhạc trên di động, laptop mà không phải đầu tư chi phí lớn, nhiều thuê bao đã tận dụng tuyệt chiêu mang tên “băng thông Streaming” (đường truyền riêng). Nhờ đó, kể cả khi dung lượng tốc độ cao của gói 3G đã hết, người dùng vẫn có thể xài “dịch vụ xa xỉ” như coi clip, phim ảnh… bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét