Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Dịch vụ Ngôi sao của tôi được Mobifone ra mắt với giải thưởng 100 triệu đồng

Từ ngày 10/11/2014 Mobifone cung cấp dịch vụ Ngôi sao của tôi cung cấp thông tin về các ca sỹ, nghệ sỹ, MC, diễn viên trong và ngoài nước.
ngoi-sao-cua-toi-mobifone
Dịch vụ giá trị gia tăng cho di động này cung cấp các thông tin Showbiz và tin riêng về các nghệ sỹ hiện đang được yêu thích. Các gói tin Thế giới thần tượng và 2 gói tin riêng về 2 ca sỹ đầu tiên Noo Phước Thịnh, Bảo Thy sẽ mang đến những trải nghiệm cảm xúc đầu tiên về dịch vụ và cùng Bạn đi tìm Ngôi sao của mình.
Để đăng ký dịch vụ, chỉ cần soạn tin  M TenNgheSy hoặc M MaSoNgheSy gửi 9333 (Miễn cước ngày đầu tiên cho thuê bao lần đầu đăng ký mỗi gói cước, cước các ngày tiếp theo: 3.000 đồng mỗi ngày)
Ví dụ: Để đăng ký gói tin về ca sỹ Noo Phước Thịnh, soạn tin M Noophuocthinh hoac M 2 gửi 9333.
Từ nay đến 07/02/2015, Bạn sẽ được tham gia chương trình khuyến mại Song hành cùng ngôi sao do MobiFone phối hợp tổ chức cùng Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu. Giải thưởng – Trị giá 100 triệu đồng sẽ được trao cho thuê bao có số điểm tích lũy cao nhất và xuất sắc nhất.
Hãy đăng ký để thể hiện tình cảm với các ngôi sao âm nhạc, các nghệ sỹ tài năng để được nghe, xem, bình luận và chia sẻ các hình ảnh, bài hát, MV của họ khi truy cập vào wapsite của chương trình tại địa chỉ  http://mystar.vn và có cơ hội nhận giải thưởng MỘT TRĂM TRIỆU ĐỒNG
Click Xem thông tin chi tiết về chương trình và  dịch vụ tại  http://mystar.vn hoặc gọi 9090.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét