Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Dịch vụ thi công lắp đặt cầu nâng một trụ chuyên nghiệp

Trong quá trình thi công cơ sở rửa xe chuyên nghiệp thì lắp đặt cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ là bước khó khăn và đòi hỏi nhiều công sức nhất của chủ đầu tư. Hàng loạt các bước thực hiện đòi hỏi tay nghề cao như làm hố móng trụ nâng, đào móng, giám sát đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, chuẩn bị vật tư cát đá xi....mất khá nhiều thời gian, đặc biệt là với những người luôn bận rộn.



Vậy làm sao để lắp đặt cầu nâng 1 trụ đơn giản nhất?

Ngoài vấn đề về thời gian nó còn liên quan đến kỹ thuật và quá trình bảo hành bảo trì cầu nâng một trụ rửa xe trong thời gian sử dụng sau này. 

Hầu hết những đơn vị lắp đặt ben nâng rửa xe ô tô chỉ có kỹ thuật lắp đặt chứ không có bộ phận chuyên đào móng cầu nâng. Mà thợ kỹ thuật thì họ chỉ đi lắp đặt, sửa chữa và làm những gì liên quan đến máy móc chứ không thể yêu cầu họ đào đất, đổ bê tông...
Lắp đặt trọn gói cầu nâng rửa xe oto

Nắm được những khúc mắc, khó khăn...mà khách hàng đang gặp phải khi họ có nhu cầu đầu tư mà không có nhiều thời gian để làm những việc khác. Chúng tôi đã quyết định phải tìm cách hỗ trợ xử lý vấn đề cho khách hàng của mình, và từ đó đội chuyên đi đào móng cầu nâng 1 trụ ra đời. Vừa tham gia sản xuất ở xưởng và khi khách có yêu cầu sẽ đi đào hố móng luôn, bước đầu cũng còn hạn chế vì chỉ xử lý cho khách ở khu vực HCM và các tỉnh lân cận.
Những lợi ích khách hàng nhận được khi hợp tác với Sơn Tùng Lâm

Với cùng 1 khoảng thời gian thay vì phải đi tìm thuê người đào hố, hướng dẫn kỹ thuật, đi mua vật tư...thì thuê chính những đơn vị lắp đặt cho mình làm luôn móng cầu. Vừa có thời gian để làm việc khác mà lại yên tâm về mặt kỹ thuật, không lo sụt lún hay quá trình bảo hành, bảo trì sau này, khì tất cả đã có đơn vị lắp đặt xử lý hết.

Tuy rằng dịch vụ lắp đặt trọn gói cầu nâng thủy lực 1 trụ của chúng tôi chưa triển khai rộng được ở những tỉnh thành xa HCM mà chỉ có thể làm ở các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu... Nhưng cũng rất vui mừng vì không phụ sự tin cậy của khách hàng dành cho công ty khi họ giao phó cho mình cả dự án đầu tư của họ. Ngoài ra, Sơn Tùng Lâm còn cung cấp các thiết bị phục vụ rửa xe như nước rửa xe Sumo, máy rửa xe, máy nén khí rửa xe. Đó là điều mà chúng tôi cảm thấy hài lòng nhất mỗi khi xử lý được cho khách hàng của mình những khó khăn mà họ đang mắc phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét