Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Nên chú ý gì khi sử dụng máy rửa xe cao áp


Đối với việc kinh doanh rửa xe thì việc hiểu biết về các thiết bị rửa xe chuyên nghiệp là điều đặc biệt cần thiết

Dưới đây công ty Sơn Tùng Lâm xin chia sẻ tới các bạn một vài kinh nghiệm về cấu tạo, các bộ phận, nguyên lý hoạt động của máy rửa xe áp lực cao, một sản phẩm quan trọng nhất của cơ sở kinh doanh rửa xe.



Tìm hiểu về máy rửa xe áp lực cao

Quan tâm tới phụ tùng thay thế

Nếu sử dụng thời gian dài thì việc các phụ kiện bị hao mòn là không thể tránh khỏi, bởi vậy để duy trì tuổi thọ cho máy rửa xe cao áp thì bạn phải chú ý bảo trì và thay thế thường xuyên các phụ kiện này.

Do vậy, khách hàng nên chọn mua các nhãn hiệu máy có cam kết cung cấp phụ tùng thay thế từ các công ty chuyên cung cấp máy phun rửa cao áp, máy rửa xe – chuyên nghiệp.
Chú ý động cơ điện

Đầu tiên là chất lượng: động cơ là bộ phận quyết định đến giá tiền máy rửa xe áp lực cao, hiện nay được tin dùng nhiều là các động cơ được sản xuất tại Đài Loan, các hãng được biết đến nhiều như ABB, Simens…tuy nhiên giá cả sẽ là một rào cản đối với người dùng. Động cơ Trung Quốc thì có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên như người ta thường nói thì “tiền nào của nấy”.

Điện áp ở Việt nam là một vấn đề rất lơn đối với Động cơ điện 3.0kw/220v – 1 pha, nếu máy phun rửa cao áp sử dụng động cơ 3.0kw/220v – 1 pha, phải đảm bảo điện áp luôn đủ, và cường độ dòng điện phải đủ lớn.

Khởi động từ, rơ le nhiệt, công tắc điện: Là các thành phần quan trọng, đặc biệt với máy 3.0kw trở lên

Cấu tạo
Máy rửa xe cao áp có 2 loại cơ bản là động cơ điện và động cơ dầu.. với các bộ phận cơ bản gồm đầu bơm, động cơ điện hoặc dầu và phụ kiện kèm theo. Máy hoạt động với nguyên lý áp lực nước tăng thì lưu lượng nước giảm và ngược lại.
Chế độ bảo hành

Tùy theo nhà sản xuất và đại lý cung cấp mà mỗi dòng sản phẩm máy rửa xe công nghệ cao sẽ có chế độ bảo hành khác nhau. Vì máy rửa xe áp lực cao luôn phải hoạt động với công suất dày đặc nên bạn cần chú ý đến thông tin bảo hành, tham khảo kĩ để nhận những ưu đãi tốt nhất từ nhà cung cấp.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét