Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Nên sử dụng loại máy rửa xe dây đai nào

Máy rửa xe dây đai ( máy rửa xe dây curoa ) là thiết bị phổ biến và đươc nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ rửa xe hiện nay tin tưởng sử dụng. Nhưng lại có khá nhiều mẫu mã với mức giá khác nhau trên thị trường, làm sao để có thể lựa chọn được một sản phẩm đúng cách.



Thông tin các dòng máy đang được ưa chuộng

Máy rửa xe HL50:
- Đây là máy sử dụng đầu bơm cao áp khi nghe các nhân viên tư vấn mở tiệm rửa xe máy nhắc đến nhưng sử dụng điện 220V. Máy nhẹ với chỉ 50kg nhưng cho áp suất lớn, năng suất rửa đạt 30 – 45 chiếc/ ngày mà giá chỉ gần 4tr.

Máy tửa xe ô tô - xe máy Maruyama:
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Công suất: 5hp ( 5 ngựa )
- Điện áp sử dụng : 220v
- Khung sắt xi
- Bao gồm 2 dây 10m và vòi xịt
Nên sử dụng máy rửa xe nào cho tiệm rửa xe để dùng lâu dài ?

Máy rửa xe dây đai cao áp 1750PSI:
- Dòng máy cao áp 1750PSI là dòng máy có áp lực nước lớn, lên đến 130bar, gấp đôi so với các loại máy rửa thông thường, máy có độ bền cao nên máy cũng cho năng suất rửa lớn. Giá thành tầm 11.000.000VNĐ/ máy.

Hiện nay theo tổng hợp các ý kiến của các chủ tiệm rửa xe và các nhà bán hàng chuyên cung cấp thiết bị phun rửa thì các dòng máy rửa xe Maruyama 5hp ( 5 ngựa ) đang khá được ưa chuộng bởi dòng này xuất xứ từ Nhật nên sử dụng khá bền.

Nếu các khách hàng mong muốn sử dụng 1 máy rửa xe cao áp phun rửa curoa bền bỉ có thể " cày " tốt thì dòng máy Maruyama hiển nhiên là sự lựa chọn số 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét