Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tìm hiểu thông tin về nước đánh bóng vỏ xe

Nước đánh bóng vỏ xe là một phần quan trọng không thể thiếu trong quá trình rửa xe. Sau khi rửa xe ô tô xong thì người thợ phải quét sơn và dung dịch để làm chiếc xe sáng bóng như mới...vậy dung dịch làm bóng xe trên là gì? chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


Thông tin về nước đánh bóng rửa xe

Sau thành công của dòng nước rửa xe bọt tuyết Anaquat chuyên dùng cho các trung tâm rửa xe ô tô lớn đến các cửa hàng rửa xe nhỏ lẻ. 

Chất làm bóng lốp xe P2P là một sản phẩm tiếp tục tạo ra tiếng vang trong lĩnh vực bảo trì xe ô tô. Đặc biệt là trong thời điểm xi đánh bóng xe của Nhật hay Mỹ thì quá đắt không thể dùng để kinh doanh rửa xe được. Mà nước đánh bóng lốp xe được pha bằng các loại hóa chất trên chợ Kim Biên tuy nhìn rất đen nhưng lại rất hại cao su của lốp, nó làm nhanh lão hóa lớp cao su và vì vậy lốp rất nhanh hỏng.

Có thể nói dòng sản phẩm dầu xịt bóng lốp xe là 1 trong những sản phẩm thành công nhất về mảng dung dịch hóa chất nước rửa xe. Bởi vì nó đáp ứng được hầu hết những vấn đề của khách hàng đang gặp phải. Đó là chất lượng so với những sản phẩm cao cấp không hề thua kém nhưng giá lại rẻ hơn nhiều lần mà dùng lại bóng và đen không kém gì của Sonax, 3M hay Logictics...

Xi đánh bóng lốp xe và sơn xe là 1 trong những loại hóa chất vật liệu tiêu hao mà các cửa hàng rửa xe rất hay dùng, chính vì vậy mà nếu như chất lượng không đảm bảo thì sẽ là một trở ngại lớn trong quá trình nâng cao chất lượng dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét