Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Máy rửa xe dây đai Nhật chuyên dành cho tiệm rửa xe lâu năm


Dạo quanh các cơ sở kinh doanh rửa xe lâu năm, các bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của máy rửa xe dây đai, hay còn gọi là máy rửa xe đầu ngang. Vậy tại sao các cơ sở này lại lựa chọn máy rửa xe dây đai mà không phải các loại máy rửa xe cao áp hiện đại khác.



Sự đa dạng trên thị trường

Kết quả thu được sau khảo sát khá thú vị và bất ngờ chứ không như chúng tôi vẫn nghĩ, ở 1 số khách hàng mới lắp đặt trạm rửa xe và đi vào sử dụng được 1 năm trở lại đây thì thấy hầu hết sử dụng máy rửa xe cao áp có dây áp lực cùng súng rất chuyên nghiệp.

Ngược lại tại các tiệm rửa xe lâu năm, riêng về máy rửa xe chúng tôi rất bất ngờ khi ở đây tuyệt nhiên không nhìn thấy máy rửa xe cao áp nào mà toàn là máy rửa xe dây đai. Khi để ý thợ rửa xe họ thao tác rất nhẹ nhàng, nhưng hiệu quả lại rất cao, xe rửa sạch cả gầm và những chi tiết bên trong xe mà không cần phải dùng súng hay gì cả.

Đi sâu vào tìm hiểu máy rửa xe cao áp dây đai

Tại sao lại không dùng các loại máy rửa xe ô tô công nghệ cao, phải chăng họ không biết hay quá bảo thủ và tự tin vào những gì mình đang sử dụng bao nhiêu năm nay mà không chịu thay đổi?

Theo tìm hiểu, chúng tôi được biết về công suất, thời gian sử dụng, tiện ích và linh phụ kiện thay thế thì dòng máy rửa xe dây curoa là nổi bật hơn cả.

Hơn nữa rửa xe bằng đầu bét có thể thay đổi độ zoa hay chụm lại sẽ dễ dàng hơn khi cầm tay thao tác để rửa những chi tiết sâu bên trong xe. Còn khi cầm súng thì phải cầm cả 2 tay, 1 tay bóp còi và 1 tay cầm súng.

Dùng máy bơm rửa xe dây đai thuận tiện hơn khi phải "chui vào gầm xe" thao tác, rửa gầm bánh xe sẽ sạch và dễ hơn, và đặc biệt không bị hỏng lặt vặt như máy cao áp. Máy cao áp đôi khi điện mất pha lại phải chỉnh lại hoặc thợ mới vào không biết bóp nhả liên tục sẽ bị vỡ sò hay bị cháy bộ khởi động từ...

Để sử dụng lâu dài và ổn định chỉ có những dòng máy của Nhật, với đầu bơm kể cả cũ cùng với mô tơ của chính nó hoặc Đài Loan dùng cũng rất đảm bảo và ít khi hư hỏng.

Nếu bạn đang đi tìm nơi bán máy rửa xe dây đai mà chưa chọn được đơn vị nào hoặc còn nhiều vấn đề thắc mắc có thể liên hệ đến chúng tôi, nhân viên công ty sẽ giải đáp những vấn đã bạn đang còn thắc mắc.


1 nhận xét: