Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Những ưu điểm khi sử dụng máy rửa xe cao áp


Hiện nay, việc sở hữu cho mình một hoặc nhiều máy rửa xe cao áp là một điều cần thiết cho các cơ sở rửa xe chuyên nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ những lợi ích mà máy rửa xe áp lực cao này mang lại so với các loại máy rửa xe khác.



Công ty Sơn Tùng Lâm xin thông tin tới các bạn những ưu điểm quan trọng khi sử dụng máy rửa xe áp lực cao.

Sử dụng máy rửa xe cao áp có ưu điểm gì

Tiết kiệm nước: nhờ áp lực cao nên lượng nước được phun ra chỉ khoảng 50% so với các máy rửa xe thông thường, giúp bạn tiết kiệm nước một cách đáng kể

Tiết kiệm thời gian: các vết bẩn cứng đầu sẽ bị áp lực cực cao của máy đánh bật một cách nhanh chóng, ngay cả ở các vị trí khó rửa sạch nhất như kẽ hở, gầm hoặc bánh xe. Năng suất làm việc cũng được tăng cao nhờ vào việc thời gian rửa một chiếc xe giảm thiểu một cách đáng kể.

Tiết kiệm tiền: Chỉ cần làm một việc đơn giản là qui đổi giá mua máy, thời gian, điện, nước và độ bền của máy ra thành tiền, quí khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy ưu điểm tuyệt đối của máy phun rửa cao áp.

Tiết kiệm điện: Thời giản rửa xong một chiếc xe giảm đồng nghĩa bạn cũng sẽ tiết kiệm điện tối đa, giúp rửa xe nhanh hơn, đương nhiên sẽ giúp quí khách hàng tiết kiệm điện.

Trên đây là những lợi thế mà máy rửa xe cao áp mang lại so với các sản phẩm thông thường, để tìm hiểu kĩ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về mọi thứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét