Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Tìm hiểu các loại cầu nâng một trụ trên thị trường


Có những thời điểm ở Việt Nam tràn ngập các loại giàn nâng 1 trụ rửa xe ô tô của nhiều hãng khác nhau trên thế giới. Vậy hiện tại có bao nhiêu loại cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô trên thị trường Việt Nam???
Cầu nâng một trụ là thiết bị rửa xe quan trọng cần có để nâng tính chuyên nghiệp cho một cơ sở. Vậy có bao nhiêu loại cầu nâng rửa xe du lịch bán trên thị trường hiện nay?



Thị trường hiện nay có bao nhiêu loại cầu nâng 1 trụ

2 sản phẩm cầu nâng một trụ hiện nay đang được các cơ sở rửa xe tin dùng là cầu nâng nhập khẩu từ Ấn độ và hàng Việt Nam tự sản xuất.

Cầu nâng nhập khẩu có mặt trên thị trường Việt Nam bao gồm của 4 hãng là: Schumark, Elgi, Senok và Airtek tất cả đều sản xuất ở Ấn Độ. Các sản phẩm nhập khẩu có mẫu mã đa dạng, tuy nhiên giá thành cao hơn sản phẩm cầu nâng tại Việt Nam.

Nói về cầu nâng ô tô 1 trụ được sản xuất trong nước thì Công ty Sơn Tùng Lâm là 1 đơn vị đầu tiên ở Việt Nam nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm trụ nâng thủy lực rửa xe. Với mẫu mã và đặc biệt là chất lượng đã được kiểm chứng trong 20 năm qua mà giá thành lại rẻ hơn so với hàng nhập nên được khá nhiều khách hàng tin dùng.

Trên đây là tổng hợp các loại cầu nâng 1 trụ dùng rửa xe hơi đang bán tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm hợp lý mà chất lượng lại đảm bảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét