Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

2 thần dược thiên nhiên giúp trị nám da hiệu quả

Nám da là một trong những nguyên nhân khiến chị em phụ nữ tự ti về nhan sắc của mình, nám da có nhiều nguyên nhân trong đó có thể kể đến: rối loạn nội tiết, di truyền hay cảm xúc… một trong những nguyên nhân thường gặp là do chế độ ăn uống cũng như chăm sóc da không đúng cách.
Điển hình là ra không bảo vệ da khi đi ngoài nắng, khẩu phần ăn thiếu rau quả tươi, vậy làm sao để có thể trị nám hiệu quả? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ 2 thần dược đến từ thiên nhiên là Tảo xoắn nhật bản và Nấm lim xanh Quảng Nam để giúp chị em trị nám da hiệu quả và an toàn.
tri-nam-da

Tảo xoắn nhật bản spirulina

- Là sản phẩm có chứa 100 % tảo Spirulina tự nhiên.
- Là một tập hợp chứa hơn 100 vi chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho cơ thể: 9 loại axit amin thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được, các vitamin A, B, K, D… chất khoáng: Sắt, Canxi, Kẽm, Selen…
- Là một thực phẩm duy nhất có chứa đồng thời các loại chất chống oxi hóa tự nhiên: Phycocyanil, Clorophyl, Polysaccarid, Beta-caroten, với hàm lượng lớn giúp cơ thanh lọc tiêu độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật và quá trình lão hóa.
Vừa đắp mặt nạ vừa kết hợp với uống tảo xoắn nhật bản dạng viên để giúp cho cân bằng nội tiết, cung cấp vitamin, khoáng chất, các chất chống oxi hóa tự nhiên giúp cho cơ thể thanh lọc, tiêu độc, chữa trị cho các rối loạn ở da, làm đẹp da một cách tự nhiên từ bên trong.

Nấm lim xanh

Chất acid amin và những thành phần dược chất tự nhiên có trong nấm lim xanh tự nhiên rất có ích trong việc chống oxi hóa và làm đẹp da, ngoài ra loài thảo dược này còn rất có ích trong việc bổi bổ cơ thể và duy trì cân nặng.
Chất germanium trong nấm lim xanh khá nhiều giúp cho quá trình chống lão hóa cơ thể, lưu thông khí huyết chống nhức mỏi. Nấm lim xanh không gây tác dụng phụ và phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng trừ những đối tượng như : trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ sau khi sinh, người già bị các bệnh mãn tính (cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch), người có cơ địa dị ứng thuốc hay đang sử dụng thuốc điều trị bệnh nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi sử dụng.
Nếu đã bị nám da nên tự bảo vệ mọi lúc khi ra ngoài trời dù trời không nắng vẫn phải đội mũ, đeo bịt mặt. Khi ra biển cần bôi kem chống nắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét