Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Giải trí hằng ngày với dịch vụ mFun của Mobifone

Ngày 23/06/2014 Mobifone cung cấp cho những bạn yêu thích sự hài hước một dịch vụ giải trí có tên mFun, dịch vụ giá trị gia tăng này mang đến cho bạn nhiều thông tin giải trí độc đáo, hấp dẫn và riêng biệt chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình.

mFun Mobifone cung cấp những clip, hình ảnh vui và hài hước, phim hài, nhạc sáng tạo, nhạc chế, các loại truyện, truyện tranh chế với phong cách hài hước châm ngôn vui, tin hài hước, thơ vui với nhiều hính thức như xem, nghe, tải về trực tiếp trên điện thoại. Ngoài ra bạn còn có thể thỏa sức sáng tạo khi đăng nhập facebook và tự chế ảnh, mFun còn hỗ trợ bạn công cụ tìm kiếm các thông tin thú vị một cách nhanh chóng nhất.

Sử dụng mFun là cách hữu hiệu nhất để không phải lo lắng về cước data mà vẫn có cho mình những phút giây giải trí đầy thú vị từ chính điện thoại của mình. Chia sẻ niềm vui, tận hưởng không khí vui vẻ sôi nổi, tràn ngập năng lượng cùng mFun. Hãy chia sẻ thông tin và gửi cảm xúc của bạn tới mfun.net.vn.

Gói cước mFun Mobifone có giá cước 1000 đồng/ngày, miễn phí 7 ngày đầu tiên) bạn chỉ cần truy cậphttp://mFun.net.vnhttp://m.mFun.net.vn từ điện thoại di động có kết nối internet, hoặc tải miễn phí ứng dụng mFun trên App Store hoặc Google Play về máy điện thoại di động.
Gọi 9090 hoặc truy cập http://dangkydichvu.vn/ để biết thêm nhiều thông tin bổ ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét