Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Một vài cách giảm stress trong công việc nhanh chóng

Áp lực cuộc sống khiến cho nhiều người phải chịu đựng những căng thẳng liên quan tới công việc và không biết phải làm sao để thoát khỏi nó. Có nhiều cách giảm stress trong công việc rất đơn giản mà hiệu quả đem lại có thể khiến bạn bất ngờ.
giam-stress-trong-cong-viec

Nghe nhạc

Hãy tự thưởng cho mình vài phút để nghe bài hát bạn yêu thích, hòa mình và thì thầm trong miệng những ca từ của bài hát mà bạn đã thuộc làu góp phần giúp bạn loại bỏ những lo âu, tăng phấn chấn cho tinh thần. Nhạc cổ điển có tác dụng tốt nhất trong việc này.

Lột vỏ trái cam

Hãy bóc vỏ một trái cam làm sao cho nó không bị đứt rời, việc tập trung vào việc đơn giản này khiến bạn hoàn toàn thoát khỏi công việc trong thời gian ngắn và giúp bạn thư giãn khá hiệu quả. Ngoài ra hương thơm từ vỏ trái cam cũng giúp các giác quan của bạn được kích thích.

Ném banh giấy

Tận dụng những tờ giấy đã sử dụng, vo thành những quả banh giấy và ném vào sọt rác. Thử cố gắng ném 5 quả banh giấy vào sọt rác. Cảm giác thỏa mãn khi đạt được mục tiêu sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều.

Mát xa cho đôi tai

Cúi đầu xuống khoảng 15 độ và nhẹ nhàng dùng cả hai tay mát xa cho đôi tai từ vành tai xuống thùy (dái) tai, ấn nhẹ một số điểm huyệt dưới vành tai.

Vận động nhẹ

Đứng dậy, lắc nhẹ đầu qua hai bên và xoay hông sẽ giúp tuần hoàn máu tốt hơn và đánh thức cơ thể đang mệt mỏi vì tinh thần kém minh mẫn.

Nghịch ngợm với chiếc ghế

Hãy tạo chút không khí vui nhộn cho văn phòng bằng cách bật một bài hát mà tất cả mọi người đều biết và hát theo, đồng thời nhún mình nhảy xung quanh chiếc ghế. Mọi người có thể sẽ nhìn bạn với ánh mắt có vẻ hơi “không bình thường” một chút nhưng vui vẻ và hài hước. Chẳng ai muốn thấy một gương mặt ủ rũ, mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét