Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Dấu hiệu và cách chữa bệnh tiểu đường bằng nấm lim xanh

Bệnh tiểu đường là một trong những bệnh có ít biểu hiện và khó nhận ra nhất, bởi vậy mà phần lớn người bệnh đều phát hiện bệnh khi đã tiến triển nặng và khó điều trị hơn. Dưới đây là một vài dấu hiệu bệnh tiểu đường mà người bệnh dễ bỏ qua nhất.
dau-hieu-benh-tieu-duong
Luôn luôn thèm ăn là một biểu hiện của bệnh tiểu đường

Dấu hiệu của bệnh tiểu đường

Khát nước và đi vệ sinh nhiều

Thực chất hai việc này có liên quan tới nhau. Nếu bạn mắc bệnh tiểu đường, cơ thể cố gắng đào thải bớt lượng đường đăng tăng cao trong máu, do đó sẽ đi tiểu thường xuyên. Khi đó, cơ thể sẽ mất rất mất nước rất nhanh, khiến bạn thấy khát nước và mệt mỏi.

Làn da thay đổi

Một trong những dấu hiệu dễ bị bỏ qua của bệnh tiểu đường là làn da bị khô và ngứa, nồng độ glucose cao quá mức có thể làm hỏng các mạch máu và dây thần kinh trong cơ thể làm các vết cắt hoặc bầm tím không thể lành, dấu hiệu ngứa ran và tê ở bàn tay và bàn chân.

Suy giảm chức năng nghe nhìn

Những người bị tiểu đường có khả năng nghe chỉ bằng một nửa người bình thường trong khi đó tầm nhin của họ cũng bị hạn chế bởi glucose trong máu tăng làm thay đổi hình dáng thủy tinh thể.

Mệt mỏi kéo dài

Người bệnh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi trong cơ thể, dễ cáu bẳn là một trong những dấu hiệu của bệnh tiểu đường.

Cảm giác thèm ăn liên tục

Khi cơ thể không sử dụng đường hiệu quả, nó sẽ đòi hỏi nhiều năng lượng hơn. Đó chính là lý do khiến bạn luôn cảm thấy đói và thèm ăn, bất kể là đã ăn trước đó không lâu hay ăn một bữa hoàng tráng.

Dùng nấm lim xanh chữa bệnh tiểu đường

Cơ chế để hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tiểu đường và chữa bệnh tiểu đường của nấm lim xanh là tạo ra sự cân bằng cho các nội tiết tố thông qua khả năng phục hồi tổn thương cấp độ tế bào của các tuyến nội tiết, ở bệnh tiểu đường là tuyến tụy với nội tiết insulin.

Cách sử dụng

1. Thái nhỏ Nấm Lim Xanh( càng nhỏ càng tốt ) nhằm tăng hiệu quả khi nấu thành nước uống.
2. Bỏ bông atiso, cam thảo ( cũng được thái nhỏ .
3. Nấu khoảng 80g nấm cùng 2 lít nước đun sôi với lửa nhỏ khoảng 30 phút.
4. Xong để nguội và có thể sử dụng ngay hoặc cho vào tủ lạnh
Bênh nhân nên uống hết phần nấm ngay trong ngày, phần bã có thể dùng nửa lít nước nấu thêm lần 2
Bệnh tiểu đường có thể được kiểm soát, nhưng nhớ là cơ hội tốt nhất để bảo vệ giữ gìn sức khỏe là phải phát hiện sớm để có hướng điều trị kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét