Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Nhà mạng tung các gói dịch vụ Mobile TV cực kỳ hấp dẫn

Để cạnh tranh trong cuộc đua các dịch vụ giá trị gia tăng, các nhà mạng đang liên tục đưa ra các tiện tích hấp dẫn và mới đây là dịch vụ Mobile TV Mobifone, với dịch vụ này người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp cho mình để thoải mái xem phim trên nền di động.
thong-tin-mobile-tv
Tên dịch vụGiá cước
(VNĐ)
Chu kỳ
(ngày)
SMS đăng ký
Mobile TV VTCVTC25.00030DV VTC gởi 8085
Mobile TV TV30TV3050.00030DV TV30 gởi 8085

Nội dung “hot” từ Mobile TV của MobiFone

MobiFone chính thức cung cấp thêm 4 kênh truyền hình đặc sắc của Truyền hình Cáp TP.HCM gồm HTVC Phim truyện; HTVC Ca nhạc; HTVC Phụ nữ và HTVC Du lịch bắt đầu từ ngày 24/06/2013. Tất cả khách hàng MobiFone đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile TV có thể xem đến 45 kênh truyền hình trực tiếp ngay trên điện thoại di động
Bạn sẽ không thể bỏ lỡ 2 kênh HTVC Phụ nữ và HTVC Du lịch! Những kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia trong việc tư vấn cho phái đẹp hoặc những cẩm nang du lịch hữu ích sẽ được chia sẻ và mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị ở mọi lúc, mọi nơi.
Với HTVC Phim truyện, khán giả được thưởng thức những cung bậc cảm xúc mỗi ngày qua những bộ phim trong nước và quốc tế thuộc nhiều thể loại. Với HTVC Ca nhạc, khán giả được đắm chìm trong những ca khúc Việt Nam, quốc tế và chương trình “đinh” MOD (Ca nhạc theo yêu cầu) ngay trên điện thoại di động.
Để đăng ký 4 kênh HTVC cùng Mobile TV, người dùng soạn DK_Tên gói gửi 9280(Ví dụ: Để đăng ký gói Ngày, soạn: DK_ TV1 gửi 9280 - Giá cước 3.000 đồng/ngày).

Mobile TV cực “chất” không cần sóng GPRS/3G

Bạn sẽ không còn phải phụ thuộc mạng phủ sóng GPRS/3G khi đăng ký tiện ích Mobile TV của Vinaphone, tiện ích cực hấp dẫn này giúp các thuê bao VinaPhone có thể thoải mái xem TV trên các thiết bị di động có hỗ trợ xem streaming trựctuyến (điện thoại di động hoặc máy tính bảng).
Theo đó, các thuê bao khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ MobileTV của VinaPhone ở những nơi đang có kết nối Internet - wifi công cộng, chỉ việc thực hiện theo các bước sau:
Trước tiên khách hàng đăng nhập wapsite dịch vụ http://tv.vinaphone.com.vn, sau đó lựa chọn “Dùng wi-fi” tại thanh Menu. Nếu khách hàng đang truy nhập mạng bằng sóng GPRS/3G, hệ thống đã nhận diện được thuê bao và sẽ bật pop-up thông báo yêu cầu tắt GPRS/3G và bật wi-fi, nếu đồng ý khách hàng sẽ bấm “Đồng ý” để chuyển sang wi-fi.
Trường hợp khách hàng vào mạng bằng sóng wi-fi, hệ thống sẽ hiển thị thông báo “Không nhận diện được thuê bao. Hãy đăng nhập qua wi-fi để sử dụng MobileTV với chất lượng tốt nhất”. Bước tiếp theo người dùng chọn “Đăng nhập”, điền số điện thoại (bắt buộc phải là số di động VinaPhone) và mật khẩu để đăng nhập. Nếu khách hàng quên mật khẩu hoặc chưa có mật khẩu, để lấy mật khẩu sử dụng qua wi-fi khách hàng nhấn nút “Lấy mật khẩu” ở form đăng nhập hoặc soạn MK gửi 777. Hệ thống sẽ gửi mật khẩu cho người sử dụng.
Sau khi đăng nhập thành công qua wi-fi, khách hàng có thể đăng ký, huỷ dịch vụ, xem, tải video như bình thường. Tất cả các giao dịch phát sinh cước của khách hàng sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản của thuê bao đó. Để được tư vấn thêm về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ 9191, giá cước 200đ/phút gọi.

Xem TV không giới hạn trên “dế”

Đây cũng là tiện ích được cung cấp bởi mạng VinaPhone. Ứng dụng VinaPhone TV giúp thiết bị di động của khách hàng trở thành một phương tiện xem TV trực tuyến không giới hạn với bốn nhóm dịch vụ chính: xem TV trực tuyến, xem video Clip, xem các video ca nhạc, xem phim truyện.
Ứng dụng VinaPhone TV được xây dựng với đầy đủ những phiên bản dành cho 4 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là Java, iPhone, Android và Window Mobile, do đó có thể được cài đặt trên hầu hết các thiết bị di động được sử dụng tại Việt Nam hiện nay.
Khách hàng có thể dễ dàng tải ứng dụng VinaPhone TV tại wapsite dịch vụ http://tv.vinaphone.com.vn hoặc client được đặt trên Androidmarket, Appstore, Market place (winstore). Khách hàng search với từ khóa “Vinaphone Mobile TV” để tìm ứng dụng dịch vụ và thực hiện tải ứng dụng.
Với phiên bản mới của MobileTV, các thuê bao VinaPhone có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình một cách đơn giản và thuận tiện; Xem trực tiếp các bộ phim bom tấn của nước ngoài và Việt Nam; Trải nghiệm những Video Clip ca nhạc đặc sắc và đa dạng.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thư giãn cùng hàng ngàn Clip vui và độc đáo với đầy đủ các thể loại. Dễ dàng chuyển xem các kênh khác nhau một cách nhanh chóng chỉ bằng một thao tác đơn giản; Chủ động hẹn giờ tắt/ bật các kênh LiveTV mình yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét