Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Thông tin 3 dịch vụ giá trị gia tăng mới của Mobifone

Vào này 15/5/2014, ba dịch vụ giá trị gia tăng mới là mSatus, Funclass và mWin đã chính thức được Mobifone công bố.
Dịch vụ mWin thiên về việc bổ sung kiến thức, đây được đánh giá là phương tiện học tập thú vị và hiệu quả cho nhiều người. Với các kênh giải trí và trò chơi gameshow phong phú, giàu tri thức mà khách hàng có thể thỏa sức trải ngiệm.
Người dùng có thể tìm hiểu kiến thức về các lĩnh vực: Y tế, giáo dục, âm nhạc, thể thao, điện ảnh, showbiz; tham gia bình chọn, dự đoán kết quả các gameshow trên truyền hình; trả lời câu hỏi thuộc các lĩnh vực theo chủ đề lựa chọn và tham gia đấu giá ngược, kết bạn, chơi các trò chơi…cùng cơ hội giành các giải thưởng theo ngày, theo tuần và theo tháng.
3-dich-vu-moi
Những thông điệp bạn chuẩn bị sẽ được hiển thị trên màn hình người gọi đến hoặc nhận cuộc gọi với dịch vụ mSatus, điều kiện là thuê bao đó cùng mạng Mobifone. Thông điệp mà khách hàng tự biên soạn sẽ được lưu lại thành bản tin - thể hiện tâm sự, cảm xúc hoặc thông báo, chữ ký của khách hàng đến bạn bè, đồng nghiệp, người thân…mỗi khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi.
Cước phí của cả 2 gói trên là 3000 đồng / 1 tuần và 9000 đồng / 1 tháng, giá cước của mSatus theo ngày rẻ hơn một nửa so với mWin ở mức 500 đồng.
Còn khi sử dụng dịch vụ FunClass, người dùng sẽ có những bài học tiếng Anh phù hợp với trình độ gửi qua SMS. Các thuê bao là thành viên của FunClass sẽ được tích điểm trong suốt thời gian sử dụng, tăng cấp độ học và có cơ hội giành giải thưởng hàng tháng máy tính xách tay cao cấp MACBOOK AIR 13.3 inch. Đây là giải thưởng dành cho thuê bao tham gia FunClass có số điểm tích lũy cao nhất. Cước phí cho dịch vụ này là 2.000 đồng một ngày.
Ông Nguyễn Ngọc Linh, Phó giám đốc trung tâm dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone cho biết, vòng đời của các dịch vụ này thường rất ngắn, phụ thuộc vào sự kiện trong năm, xu hướng của các lĩnh vực, đặc tính của dịch vụ và sự phát triển của công nghệ. Hiện các dịch vụ giá trị gia tăng như Mobile internetFunring... đóng góp khoảng 30% vào doanh thu của MobiFone, bên cạnh những dịch vụ cơ bản như gọi thoại, SMS,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét