Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Dịch vụ mKids Mobifone – Quản lý con cái hiệu quả

Nhằm mục đích giúp các bậc cha mẹ quản lý việc sử dụng di động hiệu quả, Dịch vụ mKids Mobifone được đưa ra với những tính năng đặc biệt giúp cha mẹ có thể quản lý con trong độ tuổi 9-13 mà không làm ảnh hưởng tới việc học của con cái họ.
mkids-mobifone
Dịch vụ giá trị gia tăng Mobifone này đáp ứng như cầu liên lạc giữa con cái và phụ huynh, và khác với các dịch vụ khác, mKids không nhắm vào việc ưu đãi cước gọi và tin nhắn nội mạng mà hướng đến mục tiêu đáp ứng các tính năng quản lý con cái, các bậc cha mẹ có thể yên tâm về việc con cái mình làm gì khi sử dụng di động.
Dịch vụ mKids gồm 7 tính năng chính, các tính năng này đều được lựa chọn kĩ càng thông qua khảo sát các nhu cầu của khách hàng ví dụ như:
Thuê bao cha mẹ có thể tra cứu cuộc gọi đi và đến của thuê bao con trong 24 giờ gần nhất.
Thuê bao cha mẹ cũng có thể thiết lập thời gian cuộc gọi hoặc số lượng tin nhắn của thuê bao con trong 1 ngày để có thể giám sát hiệu quả.
Ngoài ra, thuê bao cha mẹ còn có thể thiết lập thời gian sử dụng dịch vụ 3G Mobifone trên máy của thuê bao con. Dịch vụ mKids còn có tính năng chỉ có phép danh sách các số điện thoại luôn được liên lạc với thuê bao con hoặc chặn những số liên lạc mà thuê bao con không được gọi điện hay nhắn tin tới.
Tính năng được nhiều cha mẹ sử dụng nhất là nhận biết vị trí của con khi thuê bao con thwucj hiện cuộc gọi hoặc lịch đặt từ trước thông qua hình thức nhận tin nhắn.
MobiFone cho biết, tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau của MobiFone đang hoạt động 2 chiều đều có thể sử dụng được dịch vụ này. Mặc dù đây là dịch vụ giúp cha mẹ có thể quản lý con cái của mình khi sử dụng dịch vụ di động, nhưng để sử dụng dịch vụ cần có sự xác nhận đồng ý của thuê bao con. Sau khi đăng ký dịch vụ, thuê bao cha mẹ có thể chủ động kích hoạt sử dụng các tính năng thuộc nhóm Cơ bản.
Riêng các tính năng thuộc nhóm Nâng cao (tra cứu lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, vị trí thuê bao con…) thuê bao cha mẹ phải thực hiện đăng ký sử dụng tại các điểm giao dịch của MobiFone trước khi kích hoạt sử dụng các tính năng này.
Để sử dụng dịch vụ mKids, thuê bao cha mẹ chỉ chi phí cho những dịch vụ cơ bản với mức là 10.000 đồng/tháng/thuê bao con. Khi thuê bao cha mẹ muốn biết thông tin vị trí thuê bao con thì sẽ được miễn phí 3 tin nhắn/ngày và tin nhắn thứ 4 trở đi sẽ có mức phí là 500 đồng/tin nhắn.
Đăng ký sử dụng dịch vụ:
Thuê bao cha/mẹ đăng ký: soạn DK SốThuêBaoCon gửi 9279
Thuê bao con nhận được tin nhắn yêu cầu xác nhận:
Đồng ý: soạn YES gửi 9279
Từ chối: soạn NO gửi 9279

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét