Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Những thói quen ảnh hướng xấu tới quá trình giảm cân của bạn

Bạn mong muốn giảm cân và tập luyện chăm chỉ, nhưng tại sao cân nặng của bạn vẫn không thề giảm đi mà còn có xu hướng tăng lên. Rất có thể bạn đã phạm phải những sai lầm mà người đang giảm cân cần tránh. Nấm lim xanh đã tìm hiểu một vài thói quen xấu ảnh hưởng đến chế độ giảm cân hiệu quả của bạn.
thoi-quen-xau-khi-giam-can

Ăn uống bừa bãi

Hãy đảm bảo có chế độ thời gian ăn hợp lý, đừng ăn uống vô độ mỗi khi bạn thích hay tâm trạng thay đổi. Nhiều người có thói quen ăn bất cứ khi nào họ thấy thức ăn và điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới việc giảm cân của bạn.

Uống bia và rượu

Thói quen nhậu nhẹt ảnh hưởng rất xấu tới quá trình giảm cân, bởi khi uống bia rượu bạn không ăn được nhiều và dự trữ chất béo trong cơ thể.

Không ăn sáng

Nhiều người không biết rằng ăn sáng đúng cách giúp giảm cân hiểu quả hơn là nhịn nó. Ăn sáng giúp bạn bắt đầu ngày mới hiệu quả, duy trì năng lượng cả ngày qua đó giảm khẩu phần ăn trong các bữa tiếp theo, giúp bạn cắt giảm được số calo đáng kể.

Không duy trì thói quen tập luyện và ăn uống ổn định

Bạn có thể ăn nhiều bữa nhỏ vào nhiều thời điểm trong ngày nhưng điều quan trọng là bạn phải ăn và tập thể duc vào những khoảng thời gian cố định trong ngày.Việc phát triển những thói quen tốt sẽ giúp bạn tránh xa những thói quen xấu.

Nhịn đói cả ngày và nhồi nhét trong đêm

Việc cố gắng nhịn cả ngày, nhưng lại ăn nhiều vào bữa cuối khiến bạn tích lũy nhiều calo dư thừa hơn bình thường bởi buổi tối bạn không tập luyện để đốt cháy calo đó. Nếu không từ bỏ thói quen này bạn sẽ dễ bị phản tác dụng.
Hãy nhớ rằng sức khỏe của bạn mới  là quan trọng, vì vậy hãy cẩn thận khi bạn giảm cân nhanh. Đừng bao giờ làm những việc khiến bạn phải trả giá bằng sức khỏe của  mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét