Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Giúp bé học tập với dịch vụ mFunKid

Nhằm cung cấp các phương tiện học tập hiệu quả cho bé, từ ngày 15/07/2014 Mobifone cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng mFunKid, nắm bắt được tâm lý tuổi thiếu nhi nên dịch vụ này còn cung cấp các dịch vụ giải trí cho bé yêu.
mfunkid
mFunKid đem đến một môi trường học tập thân thiện với phương châm “học mà chơi, chơi mà học”, các bé sẽ được học tập một cách thoải mái trong một môi trường học tập sinh động với nhiều clip, hình ảnh. Với phương pháp học này sẽ đem đến cho các bé sự hứng thú, nhờ đó mà các bé sẽ được tiếp cận và ghi nhớ kiến thức lâu hơn.
Các giáo trình toán và tiếng Anh bám sát với sách giáo khoa được cách điệu với “trường học phù thủy” sẽ giúp bé tiếp cận nhanh chóng,các bé còn được luyện trí thông minh, trau dồi kỹ năng ứng xử trong cuộc sống qua những video tình huống trong mục “Kỹ năng cho trẻ”.
Các bé còn được thoải mái xem phim hoạt hình với “Xứ sở thần tiên”, tại đây các bé có thể tìm thấy một sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho bé, hàng nghìn bài hát thiếu nhi vui nhộn cùng rất nhiều trò chơi dành cho sự phát triển trí não của bé tại Smart Game.
mFunKid còn là cuốn cẩm nang “Đường đến Harvard”, tổng hợp những phương pháp được lấy từ những cuốn sách nổi tiếng mà các bậc cha mẹ có thể áp dụng trong quá trình nuôi dạy con mình thành tài. Chuyên mục mới có tên “Góc Nhật Nam” sẽ giới thiệu phương pháp học tiếng Anh của cậu bé “thần đồng” Nhật Nam - tác giả của cuốn sách Tớ đã học tiếng Anh như thế nào và Những con chữ biết hát, dịch giả của cuốn sách Sun up, Sun down và The story of day and night.
Để đăng ký mFunKid, các bạn hãy truy cập từ điện thoại di động http://mFunkid.vn và làm theo hướng dẫn
Gọi 9090 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét