Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Tìm hiểu giá nấm lim xanh trên thị trường

Nấm lim xanh được biết đến là một loại thảo dược cực kì tốt trong việc nâng cao thể trạng, bồi bổ sức khỏe, tác dụng của nấm lim xanh còn được thể hiện ở việc có thể hỗ trợ điều trị các bệnh nan y. Tuy nhiên do thị trường nấm lim xanh thật giả quá lẫn lộn mà khách hàng không thể xác định được mức giá nấm lim xanh. Vậy nấm lim xanh giá bao nhiêu, dưới đây là những thông tin mà công ty nấm lim xanh Nam Hiển nghiên cứu thị trường xác định được.
gia-nam-lim-xanh

Giá nấm lim xanh trên thị trường

Nhờ được khoa học chứng minh về công dụng chữa bệnh nên mặt bằng chung nấm lim xanh có giá khá cao. Tùy thuộc vào cơ sở bán nấm, nguồn nấm và đặc biệt là chất lượng mà mỗi nơi có giá khác nhau. Nhìn chung nấm lim xanh thật, hái trên gốc rễ cây lim đã chết trên thị trường có giá dao động từ 2,5 – 3 triệu / 1 kg.

Đừng ham rẻ mà mua nấm giả

Nấm lim xanh giả bao gồm các loại nấm nuôi trồng và các cây khác chứ không phải cây lim. Thông thường người bán nấm lim giả thường đánh vào tâm lý ham rẻ của người dân nên giá nấm giả chỉ khoảng 1,5 – 2 triệu / 1 kg. Nhiều khi biết được người mua đang rất cần nên họ hét giá rất cao, lên tới cả chục triệu / 1kg. Các bạn có thể tham khảo bài viết Phân biệt nấm lim xanh thật giả để tránh mua phải nấm kém chất lượng.
Có thể nói giá nấm lim xanh cao xuất phát từ nhu cầu tiêu dùng của người dân cũng như tình trạng ngày càng khan hiếm nguồn nấm lim xanh trong tự nhiên.
Công ty nấm lim xanh Nam Hiển kinh doanh loại sản phẩm nấm lim xanh nguyên cây với giá cả rất hợp lý về sản phẩm nấm lim xanh nguyên cây, nấm lim của Công ty luôn được đảm bảo là nấm tự nhiên 100% có giấy chứng nhận của sở y tế Quảng Nam, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét