Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị xơ gan

Được xác định là một bệnh mãn tính, xơ gan là hiện tượng các mô gan đặc trưng bị thay thế bằng mô sơ, làm chức năng của gan bị suy giảm hoặc mất đi hoàn toàn. Đa phần sơ gan xuất phát từ nguyên nhân sử dụng đồ uống có cồn quá nhiều, biến chứng từ viêm gan siêu vi B và C, virus, nhiễm bệnh hắc huyết trùng, nhiễm độc các hóa chất như thạch tím, gan nhiễm mỡ hay do bệnh tật kéo dài mà thành.
xo-gan

Triệu chứng của xơ gan

Triệu chứng xơ gan thường tùy thuộc vào mức độ nhiễm bệnh, thời kì đầu triệu chứng của bệnh rất khó nhận ra, tuy nhiên càng về sau thì người nhiễm bệnh sẽ có những hội chứng như: hội chứng tăng áp lực tĩnh mạch cửa, mệt mỏi, kém ăn, dễ chảy máu cam, chảy máu chân răng, vàng da, cổ trướng, suy giảm chức năng tình dục, nôn ra máu, suy thân, các biểu hiện nhiễm khuẩn và hội chứng suy tế bào gan …

Nấm lim xanh điều trị xơ gan như thế nào

Nấm lim xanh có khả năng kích thích tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa sự phát triển của các vết loét trên gan, cô lập tế bào gây bệnh nên hiệu quả trong việc phòng và điều trị xơ gan là rất đáng kể. Ngoài ra nấm lim xanh còn giảm gánh nặng làm việc cho gan trong việc giải độc gan bằng cách hỗ trợ các cơ quan khác trong hệ tiêu hóa và thận làm việc hiệu quả hơn. Nấm lim đã qua chế biến có khả năng chữa trị các bệnh viêm gan và các bệnh suy chức năng gan đặc biệt hiệu quả.

Kết quả khi điều trị xơ gan bằng nấm lim xanh

Sau 2 tháng chữa bệnh thì các triệu chứng của bệnh giảm đi rõ rệt, sau 5 – 6 tháng sử dụng thì hầu hết các chức năng gan đều được hồi phục. Hãy sử dụng cần lưu ý phối hợp giữa khả năng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng của người bệnh với phác đồ điều trị của bác sĩ đặc biệt là không nên sử dụng rượu khi trong thời gian điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét