Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Nấm lim xanh chữa bệnh gan nhiễm mỡ

Bệnh gan nhiễm mỡ chỉ gây cho bệnh nhân một vài biểu hiện mệt mỏi và khó chịu nơi bên dưới sườn phải cho nên việc phát hiện bệnh là rất khó, hầu hết bệnh được phát hiện tình cờ sau khi sét nghiệm máu hoặc siêu âm.
Biểu hiện chung của gan nhiễm mỡ là men gan tăng cao, lượng mỡ trong gan tích tụ hơn 5% hay còn gọi là thoái hóa mỡ gan. Hầu hết triệu chứng của gan nhiễm mỡ không gây nguy hiểm mà chỉ dừng lại ở mức khó chịu trong cơ thể, tuy nhiên nếu để lâu có thể biến chứng tới các bệnh về gan nguy hiểm khác liên quan tới gan.
benh-gan-nhiem-mo
Gan nhiễm mỡ có thể gay biến chứng xấu nếu không điều trị sớm
Những đặc thù của gan nhiễm mỡ có thể kể đến:
Viêm gan thoái hóa mỡ do rượu: ngoài tình trạng gan bị thâm nhiễm bởi chất mỡ, kèm theo tình trạng viêm gan, mô gan có thể bị sẹo hoặc bọ xơ và tiền sử uống rượu nhiều
Viêm gan thoái hóa mỡ không do rượu: kết quả sinh thiết giống loại b, nhưng không có tiền sử uống rượu (hoặc uống rượu không đáng kể).
Gan thoái hóa mỡ đơn thuần: gan bị thâm nhiễm bởi chất mỡ, không có kèm theo tình trạng viêm gan;

Điều trị gan nhiễm mỡ với nấm lim xanh

Nấm lim xanh đã được tận dụng chế biến thành thuốc điều trị gan nhiễm mỡ, rất nhiều bệnh nhân sau khi dùng đã thể hiện rõ hiệu quả là bệnh được chữa khỏi, nấm lim xanh ngăn ngừa và có thể giải quyết tận gốc bệnh này.
-          Nấm lim xanh hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường loại 2, bệnh này là tiền thân cho bênh gan nhiễm mỡ nếu không điều trị từ sớm.
-          Ngoài ra những người hay uống bia rượu nên tận dụng nấm lim xanh để có thể giải độc bia rượu, giải độc gan hiệu quả.
Bệnh nhân nên tuân thủ một vài nguyên tắc sau về sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống trong khi sử dụng nấm lim xanh để có thể tận dụng tối đa hiệu quả chữa gan nhiễm mỡ của nấm lim xanh :
-  Ăn chất đạm vừa phải đúng với khả năng của gan.
- Hạn chế chất béo: ưu tiên chọn dầu thực vật (trừ dầu dừa), hạn chế mỡ động vật (trừ mỡ cá).
- Giảm ăn thực phẩm giàu cholesterol như các loại đồ lòng, phủ tạng, da…động vật, lòng đỏ trứng.
- Giảm cân nếu có thừa cân, béo phì (hạn chế năng lượng dư thừa).
Bệnh nhân nên ăn những loại thức ăn như : cà chua chin, ớt vàng, cần tây, diếp cá, bắp chuối, tỏi, đậu hà lan, đậu nành và các loại trái cây như cam quýt, bưởi, táo vì những loại này là những thực phẩm giảm mỡ tốt. Nên ăn khoảng 200g quả chin và 300g rau xanh mỗi ngày.
Nếu có thể hãy ngững việc uống rượu bia để đảm bảo không tái phát bệnh.
Với đặc tính không gây tác dụng phụ và thành phần hoàn toàn tự nhiên, dùng nấm lim xanh chữa gan nhiễm mỡ là một lựa chọn đúng đắn để người bệnh có thể nhanh chóng triệt tiêu căn bệnh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét